รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "แดงเดือด" ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "แดงเดือด" ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "แดงเดือด" ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
TrueID Sport Team
19 มกราคม 2563 ( 16:00 )
13.5K
162

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาแข่งขัน : คืนวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2020 เวลา 23:30 น.
สนาม : แอนฟิลด์
ถ่ายทอดสด ID Station

BREAKING : รายชื่อ 11 ผู้เล่นศึกแดงเดือด “ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด” คลิก

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2020 เวลา 23:30 น. ถ่ายทอดสดทาง  ID Station

ดูสดแดงเดือดได้ที่ด้านล่างนี้เลย เพียงแค่ล็อคอิน

 

สภาพความพร้อมของลิเวอร์พูล

(Photo by PAUL ELLIS/AFP via Getty Images)

นาทีนี้คงไม่มีทีมไหนจะสบายอกสบายใจเท่ากับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อีกแล้ว โดยลูกทีมของกุนซือเจอร์เกน คล็อปป์ ผูกเปลนอนจิบเครื่องดื่มแบบไร้กังวล เพราะพวกเขามีแต้มห่างอันดับสอง แมนฯ ซิตี้ ถึง 13 แต้ม แถมยังแข่งน้อยกว่าถึงสองนัด

นี่ถ้าไม่ติดเรื่องทำสถิติลุ้นคว้าแชมป์แบบไร้พ่าย แข้งหงส์อาจจะแพ้เล่นๆแจกแต้มคู่แข่งสักนัดสองนัด เผื่อชีวิตจะได้มีสีสันอื่นบ้าง หลังจากเดินหน้าเก็บชัยชนะมาจนชาชินแล้ว (#หยอกๆๆ)

ส่วนความพร้อมของทีม นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ ยังไม่หายเจ็บ หมดสิทธิลงช่วยทีม ส่วน ฟาบินโญ่, โจเอล มาติป และเดยัน ลอฟเรน อาการบาดเจ็บกระเตื้องขึ้นมาแล้ว แต่ยังไม่น่าจะฟิตทันและคงทำได้แค่นั่งให้กำลังใจเพื่อนๆอยู่ที่ข้างสนาม ส่วนขุมกำลังที่เหลือต่างคันแข้งคันขาพร้อมลงสนามทั้งหมด นำโดย 3 แนวรุกมหาประลัยเดือดล้างโลก ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

ขณะที่ซุ้มม้านั่งสำรองมีมหาเทพ ดิว็อก โอริกิอุส พร้อมลงมาประทานสกอร์ให้เดอะค็อปชาบู แถมยังมี ทาคุมิ มินามิโนะ ดาวเตะซามูไร ฝีเท้าโดดเด่นพอๆกับทรงผมแสกกลางของเขา

ความพร้อมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(Photo by Martin Rickett/PA Images via Getty Images)

ถ้าแมนฯ ยูไนเต็ดบุกไปกระชาก 3 แต้มออกมาจากแอนฟิลด์ พวกเขาจะลดช่องว่างกับอันดับสี่ เชลซี เหลือเพียง 2 คะแนน เพิ่มโอกาสลุ้นติดท็อปโฟร์ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า หลังจากฤดูกาลนี้ไปวนเวียนในเวทียูโรป้าลีกให้แฟนหงส์-แฟนเรือได้แซวเล่น พร้อมป้องปากหัวเราะ ฮิฮิ

มาร์กอส โรโฮ, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา และลุค ชอว์ เป้นบรรดาแข้งเดี้ยงที่คงนั่งดูถ่ายทอดสดอยู่ที่แมนเชสเตอร์ อย่างไรก็ตาม ปัญหาใหญ่ที่ทำให้กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีตีนกาปรากฏขึ้นบนใบหน้า คืออาการบาดเจ็บบริเวณหลังของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่ง ซึ่งต้องรอลุ้นจนถึงนาทีสุดท้ายว่าจะหายทันลงเล่นได้หรือไม่

ขณะที่ตำแหน่งอื่นยังคงเป็นแกนหลักชุดเดิม โดยอาจจะมี ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เลือดกระทิงอาจได้ลงมาปั้นเกมรุกให้ทีมผีแดง หลังจากโชว์ฟอร์มซัลโวประตูชัยให้แมนฯ ยูไนเต็ด เชือด วูล์ฟส์ 1-0 ในเกมเอฟเอคัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล : อลิสซอน, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, แอรอน วาน บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์, เฟร็ด, เนมันยา มาติช, แดเนียล เจมส์, ฆวน มาต้า, อันเดรียส เปไรร่า, อองโตนี่ มาร์กซิยาล

บทวิเคราะห์

(Photo by John Powell/Liverpool FC via Getty Images)

นาทีนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอะไรที่เหนือกว่า ลิเวอร์พูล บ้าง?

สภาพทีม ฟอร์มการเล่น ความมั่นใจ ตัวกุนซือ…ล้วนเป็นทางฝั่งหงส์แดงที่ดูดีกว่าแทบทั้งสิ้น แถมเกมนี้ยังได้วิ่งเล่นในสังเวียนแอนฟิลด์อันคุ้นเคย โดยมีเดอะค็อปนับหมื่นพร้อมใจกันแหกปากเป็นแรงหนุนหลังให้แข้งหงส์วิ่งกันสุดชีวิต

สิ่งหนึ่งที่แมนฯ ยูไนเต็ดอาจจะพอใจชื้นได้บ้าง คือพวกเขามักมี “พลังแฝง” เวลาเจอกับทีมหัวตาราง ซึ่งทัพเรดอาร์มี่ไม่เคยแพ้เลยในการเจอกับคู่แข่งระดับท็อป หลังจากไล่อัดมาเรียบทั้งเลสเตอร์, แมนฯ ซิตี้, สเปอร์ส, เชลซี ส่วนเกมแดงเดือดนัดแรกก็จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ซึ่งเป็นเกมลีกนัดเดียวในซีซั่นนี้ที่ลิเวอร์พูลพลาดเก็บชัยชนะ

อย่างไรก็ตาม สถิติเพียงเท่านี้คงยากที่จะทำให้เชื่อได้ว่าแมนฯ ยูไนเต็ดจะบุกไปฉกแต้มออกจากแอนฟิลด์ เพราะฟอร์มของขุนพลหงส์แดง ณ วินาทีนี้โหดร้ายทารุณ ชวนให้บรรดาคู่แข่งขนลุกชูชันได้โดยไม่ต้องปวดท้องขี้เลย และสุดท้าย “แดงเดือด” เกมนี้ บรรดาเดอะค็อปคงได้ฉลอง 3 แต้ม พร้อมกับเตรียมเสื้อลิเวอร์พูลใส่ไปทำงาน และเดินชวนคุยเรื่องบอลไปทั่วออฟฟิศในวันจันทร์

สกอร์ที่คาด

ลิเวอร์พูล 2-0 แมนฯ ยูไนเต็ด

 

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> แดงเดือดเชือดหงส์!! 5 เหตุผลที่ “ผีแดง” จะบุกไปดับซ่า “หงส์” ถึงแอนฟิลด์!

>> ตัวเลขไม่โกหกใคร!! เปิดสถิติก่อนดวล “แดงเดือด” ปีศาจแดง มีลุ้นบุกดับ หงส์แดง

>> ดุเดือดเลือดพล่าน!! สุดยอด 5 แมตช์ “ศึกแดงเดือด” ในความทรงจำ

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้