รีเซต
จิ้งจอกคอหัก!! เบิร์นลี่ย์ เก่งในรังเปิดบ้านสยบ เลสเตอร์ สุดมันส์ 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก (ชมคลิปไฮไลท์)

จิ้งจอกคอหัก!! เบิร์นลี่ย์ เก่งในรังเปิดบ้านสยบ เลสเตอร์ สุดมันส์ 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก (ชมคลิปไฮไลท์)

จิ้งจอกคอหัก!! เบิร์นลี่ย์ เก่งในรังเปิดบ้านสยบ เลสเตอร์ สุดมันส์ 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก (ชมคลิปไฮไลท์)
Waramid
19 มกราคม 2563 ( 23:39 )
720
3

เลสเตอร์ ซิตี้ ยังหาฟอร์มเก่งนอกบ้านไม่เจอ บุกไปพ่าย เบิร์นลี่ย์ แบบน่าเจ็บใจ 1-2 เจมี่ วาร์ดี้ พลาดลูกจุดโทษ พาทีมไม่มีแต้ม อย่างน่าเสียดาย

(Photo by Alex Livesey/Getty Images)

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/2020
เบิร์นลี่ย์ 2-1 เลสเตอร์ ซิตี้

เริ่มการแข่งขันครึ่งแรก นาทีที่ 10 ทีมเยือน มาได้ลุ้นก่อน จากจังหวะยิงของ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ทว่ายังไปติดเซฟของล นิค โป๊ป นายทวารเจ้าถิ่น

นาทีที่ 15 เบิร์นลี่ย์ มาได้ตอบโต้บ้าง เมื่อ เวสต์วูด จ่ายขึ้นมาถึง คริส วู้ด ในแดนหน้าก่อนจะลองยิงจากนอกเขตโทษ แต่บอลพุ่งเรียดออกหลังไป น่าเสียดาย

(Photo by James Williamson – AMA/Getty Images)

เกมผ่านมาครึ่งชั่วโมง เป็นฝั่ง เลสเตอร์ ที่ได้ครองบอลมากกว่า และเน้นที่การค่อยๆ จ่ายบอลหาช่องเข้าทำ แต่ เบิร์นลี่ย์ ก็ยังขึ้งเกมรับแน่นหนา ทำให้ทีมเยือนยังเจาะไม่ข้า

นาทีที่ 33 เลสเตอร์ ก็บุกมาขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะที่ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ตัดบอลได้กลางสนาม ก่อนลากพามาเองจนถึงเขตโทษก่อนสับไกผ่าน โป๊ป เข้าประตูไปอย่างสุดสวย

(Photo by Plumb Images/Leicester City FC via Getty Images)

ท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 44 เบิร์นลี่ย์ บุกมาเพื่อลุ้นตีเสมอ และเก็บบอลจังหวะสองได้ ก่อนที่ คอร์ก จะเปิดบอลไปให้ คริส วู้ด ได้ขึ้นโหม่ง ทว่ายังไปติดเซฟของ แคสเปอร์ ชไมเคิล

หมดครึ่งเวลาแรก เลสเตอร์ บุกมานำ เบิร์นลี่ย์ 1-0

เปิดฉากครึ่งหลัง เลสเตอร์ เกือบนำห่าง จากจังหวะการทำชิ่งหน้าเขตโทษจาก ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ไปให้ เดนนิส ปราเอ้ต์ ในกรอบก่อนยิงด้วยซ้ายเล็งเสาไกลแต่ โป๊ป ยังเซฟได้อย่างยอดเยี่ยม

(Photo by OLI SCARFF/AFP via Getty Images)

นาทีที่ 52 เลสเตอร์ บุกมาอีกแล้ว แลเป็น แมดดิสัน ได้บอลกลางสนามแล้วโหม่งหนีตัวประกบมาได้ เลี้ยงมามีเพื่อนรออยู่ด้านหน้าแต่พื้นที่ว่างพอเลยตัดสินใจยิงไกล ทว่าบอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 56 แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮลั่น เมื่อ เบิร์นลี่ย์ มาตีเสมอ 1-1 จนได้ จากจังหวะเตะมุมทางขวา แม็คนีล เป็นคนโยนมาเสาไกล บอลขลุกขลิก ก่อนที่จะเด้งมาเข้าทาง คริส วู้ด ตามซ้ำเข้าไปแบบจ่อๆ ส่งบอลตุงตาข่าย

(Photo by Mike Egerton/EMPICS/PA Images via Getty Images)

นาที่ที่ 68 ทีมเยือน ชวดขึ้นนำอย่างเหลือเชื่อ เมื่อมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ พยายามพาบอลหนี เบน มี แต่โดนเบียดล้มลงไปกรรมการเป่าเป็นจุดโทษทันที ทว่า วาร์ดี้ ที่รับหน้าที่สังหาร ยิงไปติดเซฟของ นิค โป๊ป

(Photo by Nigel Roddis/Getty Images)

นาทีที่ 77 เลสเตอร์ ยังเดินหน้าบุกต่อเนื่องและมาได้ลุ้นอีก เมื่อ อิเฮียนาโช่ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ไหลบอลเข้าเขตโทษให้ วาร์ดี้ โฉบมายิงแต่ยังไปติดเซฟของ โป๊ป อีกครั้ง

นาทีที่ 79 แฟนบอลเจ้าถิ่น ได้เฮสุดเสียง เมื่อ เบิร์นลี่ย์ มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากการเปิดบอลด้านซ้ายเข้ามาในกรอบเขตโทษ จอนนี่ อีแวนส์ สกัดไม่ดี บอลไปเข้าทาง แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, วิ่งเข้ามากดเน้นๆ ส่งอบลพุ่งเข้าตุงตาข่ายสุดสวย

(Photo by Mike Egerton/EMPICS/PA Images via Getty Images)

หมดเวลาการแข่งขัน เบิร์นลี่ย์ เปิดรังแซงเอาชนะ เลสเตอร์ แบบสุดมันส์ 2-1

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม
เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป – ฟิล บาร์ดสลี่ย์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – เจฟฟ์ เฮนดริกซ์, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ก, ดไวท์ แม็คนีล – เจย์ โรดริเกซ, คริส วู้ด

เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิล – ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คากลาร์ โซยุนคู, คริสเตียน ฟุคส์ – น็อมปาลิย์ส เมนดี้ – อโยเซ่ เปเรซ, เดนนิส ปราเอ้ต์, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ ลีก : เบิร์นลี่ย์ – เลสเตอร์


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

Sport Hot Clip _EPL เจาะพรีเมียร์กับเฮีย”บิ๊กจ๊ะ” ศึกแดงเดือด ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : “แดงเดือด” ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้