รีเซต
วิ่งวุ่นหากองหน้า!! "ปีศาจแดง" เบนเป้าล่าตัว อิกาโล่ + สลิมานี่ เสริมแนวรุก

วิ่งวุ่นหากองหน้า!! "ปีศาจแดง" เบนเป้าล่าตัว อิกาโล่ + สลิมานี่ เสริมแนวรุก

วิ่งวุ่นหากองหน้า!! "ปีศาจแดง" เบนเป้าล่าตัว อิกาโล่ + สลิมานี่ เสริมแนวรุก
Waramid
25 มกราคม 2563 ( 11:50 )
484
2

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สนใจนักเตะชื่อดังแล้ว เตรียมที่จะคว้าตัว สองกองหน้าจากดินแดนกาฬทวีป มาร่วมทีม

(Photo by Visionhaus/Getty Images)

สกาย สปอร์ตส์ ออกมารายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังวุ่นวายในการหากองหน้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเล็งไปที่ สองดาวยิงจากแอฟริกา อย่าง โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าทีมชาติไนจีเรียของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว และ อิสลาม สลิมานี่ กองหน้าทีมชาติแอลจีเรียของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ปัจจุบันไปค้าแข้งให้ อาแอส โมนาโก แบบสัญญายืมตัว

“ปีศาจแดง” เจอปัญหาในแนวรุกเมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งของทีม มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน จนต้องพักแข้งนานหลายเดือน และต้องเร่งหาดาวเตะคนใหม่มาแทนที่ เพราะตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ กำลังที่จะปิดตัวลงแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เล็งไปที่สตาร์ดังแล้ว เพราะค่อนข้างที่จะดึงตัวมาร่วมทีมลำบาก ดังนั้นจึงเล็งมาที่ อิกาโล่ และ สลิมานี่ ที่คาดกันว่าจะสอยตัวมาร่วมทีม ได้แบบไม่ยากเท่าไหร่

โดย อิกาโล่ เคยเล่นพรีเมียร์ลีก กับ วัตฟอร์ด มาแล้ว ก่อนโยกไปหากินที่จีนในปี 2017 พร้อมกระทุ้งรวมถึง 46 ประตู จากการลงเล่น 62 นัด ให้ ชางชุน ยาไท่ และต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว

ส่วน สลิมานี่ ย้ายจาก เลสเตอร์ ไปเล่นให้ โมนาโก แบบสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการยิงไปถึง 7 ประตู และอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 14 นัด ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

พรีวิว เอฟเอคัพ รอบ 4 : “พรีเมียร์ลีกชนกันเอง” บอร์นมัธ VS อาร์เซนอล

พรีวิว เอฟเอคัพ รอบ 4 : “เสือ ชน สิงห์” ฮัลล์ ซิตี้ VS เชลซี

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้