รีเซต
OFFICIAL : "แฟร์นันด์ส"เปิดใจครั้งแรก หลังเซ็น 5 ปีครึ่ง ร่วมทัพแมนฯ ยูไนเต็ด

OFFICIAL : "แฟร์นันด์ส"เปิดใจครั้งแรก หลังเซ็น 5 ปีครึ่ง ร่วมทัพแมนฯ ยูไนเต็ด

OFFICIAL : "แฟร์นันด์ส"เปิดใจครั้งแรก หลังเซ็น 5 ปีครึ่ง ร่วมทัพแมนฯ ยูไนเต็ด
TrueID Sport Team
31 มกราคม 2563 ( 00:42 )
1.8K
31

ทีมปีศาจแดงเปิดตัว แฟร์นันด์ส อย่างเป็นทางการ เจ้าตัวสุดปลื้มได้เดินตามรอยรุ่นพี่อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงเปิดตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซึ่งย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้วภายใต้สัญญา 5 ปีครึ่ง พร้อมด้วยออปชั่นต่อสัญญาออกไปได้อีก 1 ปี

ภายหลังได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมปีศาจแดงอย่างเต็มตัว มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 25 ปีรายนี้ เปิดใจว่า “ความรักของผมที่มีต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นเริ่มต้นตอนที่ผมได้ดู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้มาลงเล่นที่นี่ และตั้งแต่นั้นมา ผมก็กลายเป็นแฟนตัวยงของสโมสรอันยอดเยี่ยมแห่งนี้”

“สำหรับผมแล้ว การได้ลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อ ผมทำงานหนักเพื่อที่จะได้มีช่วงเวลาเช่นนี้ และผมขอสัญญากับแฟนๆว่าผมจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จและคว้าแชมป์รายการต่างๆให้ได้”

(Photo by Manchester United/Manchester United via Getty Images)

ขณะที่ โอเล่ กุนนาร โซลชาร์ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เราติดตามดูฟอร์มของบรูโน่มานานหลายเดือน และทุกคนที่สโมสรต่างประทับใจมากกับคุณสมบัติทุกอย่างของเขา รวมไปถึงสิ่งที่เขาจะนำมาสู่ทีมของเรา”

“สิ่งสำคัญที่สุด เขาเป็นที่สุดยอดมากด้วยบุคลิกและความเป็นผู้นำ ซึ่งทุกคนเห็นได้อย่างชัดเจน ส่วนสถิติการยิงประตูและทำแอสซิสต์ของบรูโน่ก็บ่งบอกในตัวมันเองอยู่แล้ว เขาจะเข้ามาเสริมทัพได้อย่างสุดวิเศษและช่วยขับเคลื่อนทีมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล”

สำรหับการย้ายทีมครั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวออกมาอย่างเป็นทางการ แต่สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ดควักกระเป๋าจ่ายเบื้องต้นที่ 47 ล้านปอนด์ และค่าตัวทั้งหมดจะสามารถเพิ่มขึ้นไปเป็น 67.7 ล้านปอนด์ ขึ้นอยู่กับผลงานของบรูโน่ แฟร์นันด์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> 7 11 18 19 หรืออื่นๆ…เสื้อเบอร์ไหนดี (ว่าที่)เร้ดอาร์มี่ตัวใหม่ “บรูโน่ แฟร์นันด์ส”

>> เลิกขี้เหนียวแล้ว!! ผีแดงยอมจ่าย 68 ล้านปอนด์ จ่อปิดดีล”แฟร์นันด์ส”ร่วมทัพ

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้