รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
boston2018
1 กุมภาพันธ์ 2563 ( 11:01 )
2.8K
16

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาแข่งขัน : คืนวันเสาร์ที่ 1 ต่อ วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2020 เวลา 00:30 น.
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสด True Premier Football HD 1

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 1 ต่อ วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2020 เวลา 00:30 น. ถ่ายทอดสดทาง True Premier Football HD 1

 

ความพร้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(Photo by Tom Purslow/Manchester United via Getty Images)

หลังจากฟอร์มดูไม่จืดมาใน 3 นัดหลังสุดเพราะต้องแพ้รวดต่อทั้ง ลิเวอร์พูล กับ เบิร์นลีย์ ในพรีเมียร์ลีก และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาราบาว คัพ เกมนี้ ยูไนเต็ด มีโอกาสดีที่จะกลับมาเก็บแต้มได้อีกครั้งเนื่องจากได้เล่นในบ้าน

อย่างไรก็ตาม พวกเขามีผู้เล่นที่ลงไม่ได้ยาวเป็นหางว่าว ไล่มาตั้งแต่ มาร์กอส โรโฮ, เอ็กแซล ตวนเซเบ้, สก็อตต์ แมคโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา, มาร์คัส แรชฟอร์ด เหล่านี้มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด ขณะที่ เนมันย่า มาติช ก็มาติดโทษแบน

ข่าวดีคือ บรูโน่ แฟร์นานด์ส อาจจะพร้อมลงสนามในเกมนี้เลย หลังซ้อมกับทีมมาได้ 2 วัน และต้องทำเกมหลัง อองโตนี มาร์กซิยาล ซึ่งต้องรอดูว่า เขาจะเปลี่ยนเกมได้ไหม ส่วน โอเดียน อิกาโล่ ที่เพิ่งได้มา อาจจะต้องนั่งดูเกมบนสนามไปก่อน

 

ความพร้อมของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

(Photo by Malcolm Couzens/Getty Images)

 

ถ้าพวกเขาไม่พลาดท่าพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่แล้ว ตอนนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน จะมีคะแนนนำแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ 1 ก็ 3 คะแนน เกมนี้ถ้าพวกเขาไม่แพ้ หรือ ชนะได้ โอกาสในการลุ้นไปพื้นที่ยุโรปก็ยังมีสูงต่อไป

ถ้าเทียบกับ “ปีศาจแดง” แล้ว นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต แทบไม่มีอะไรให้คิดมากเลย เพราะตัวเจ็บที่ลงสนามไม่ได้ มีแค่ รูเบน วินาเกร คนเดียวเท่านั้น ขณะที่ตัวติดโทษแบนก็ไม่มีเลยด้วย

เกมนี้พวกเขาก็น่าจะยังมาในแผนถนัด และเราอาจจะได้เห็นฤทธิ์เดชของ อดาม่า ตราโอเล่ ในการเล่นงานแนวรับของยูไนเต็ด ที่ปกติก็ไม่ค่อยจะแน่นอนอยู่แล้วอีกนัด ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับว่า พวกเขาจะคมได้แค่ไหนด้วย

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา – แอรอน วาน บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – เฟร็ด, อันเดรียส เปเรย์ร่า – ฆวน มาต้า, บรูโน่ แฟร์นานด์ส,  แดเนียล เจมส์ – อองโตนี่ มาร์กซิยาล

วูล์ฟแฮมป์ตัน : รุย ปาทริซิโอ – เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์, คอนอร์ คัวดี้, วิลลี่ โบลี่ – แมตต์ โดเฮอร์ตี้, รูเบน เนเวส, เจา มูตินโญ่, จอนนี่ กาสโตร – อดาม่า ตราโอเล่, ราอูล ฆิเมเนซ, ดีโอโก้ โจต้า

บทวิเคราะห์

 

การมาของนักเตะใหม่ อาจจะนำมาซึ่งอะไรที่คาดไม่ถึง และจากการยืนยันของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ว่าเขาจะใช้ บรูโน่ แฟร์นานด์ส ลงสนามทันที นี่อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ เพราะเขาไม่ใช่นักเตะที่กุนซือพรีเมียร์ลีก “รู้ทาง” มาก่อน ดังนั้นอาจจะสร้างความเสียหายในเกมนี้ได้ไม่น้อย

ขณะเดียวกัน วูล์ฟส์ ก็ใช่ว่าจะไม่มีโอกาส เพราะอดาม่า ตราโอเล่ สร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมได้หลายครั้งในระยะหลัง แต่ส่วนมาก ก็กลายเป็นเพื่อนที่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้เอง ดังนั้นเกมนี้ถ้าพวกเขาคมหน่อย ยูไนเต็ด ก็ตกที่นั่งลำบากได้เหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม เกมนี้ ยูไนเต็ด จะต้อง “เอา” แน่นอน เพราะสถานการณ์ของทีมค่อนข้างวิกฤต และมีความจำเป็นอย่างยิ่งต้องเก็บชัยให้ได้ เพราะถ้าไม่ชนะอีก แฟนบอลของทีมไม่รู้จะแผลงฤทธิ์อะไรอีกบ้าง ซึ่งมันอาจจะสะเทือนไปถึงทั้ง เอ็ด วูดเวิร์ด หรือ ตระกูล เกลเซอร์ ได้ ดังนั้นพวกเขาจำเป็นต้องเก็บ 3 แต้มในเกมนี้มาให้ได้

สกอร์ที่คาด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

 


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>>พรีวิว พรีเมียร์ลีก : “ลิเวอร์พูล พบ เซาธ์แฮมป์ตัน” พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

>>พรีวิว พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ พบ แอสตัน วิลล่า พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูบอลสดฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541