รีเซต
5 กุนซือคนใหม่ เตรียมคุมทัพ บาร์เซโลน่า

5 กุนซือคนใหม่ เตรียมคุมทัพ บาร์เซโลน่า

5 กุนซือคนใหม่ เตรียมคุมทัพ บาร์เซโลน่า
armcasanova
2 มีนาคม 2560 ( 17:10 )
4K

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ ประกาศอำลาเก้าอี้กุนซือ บาร์เซโลน่า หลังจากจบฤดูกาลนี้ ถือเป็นข่าวใหญ่สำหรับดินแดนแห่งฝั่งตะวันตก เนื่องจากสโมสรต้องเร่งหากุนซือที่เหมาะสม เพื่อมาคุมทีมที่เต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ทางสื่อนอกชื่อดังอย่าง เดอะ ซัน จึงได้เปิดเผยรายชื่อกุนซือที่เหมาะจะคุมทีมต่อไป ดังนี้

 

 

1. ฮอร์เก้ ซามเปาลี

ดีกรีก่อนหน้านี้ไม่ธรรมดาเคยพา ทีมชาติชิลี คว้าแชมป์ โคปา อเมริกา 2015 ปัจจุบันคุมทัพ เซบีย่า แน่นอนว่าสไตล์ของกุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 56 ปี คือ เปิดหน้าแลกน่าจะครองใจแฟนบอล บาร์เซโลน่า ได้ไม่ยาก

 

 

2. โรนัลด์ คูมัน

นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ หลังจากคุมถิ่น กูดิสัน ปาร์ก ได้เพียงแค่ 8 เดือนนั้น อดีตเคยเป็นแนวรับ บาร์ซ่า ชุดคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน 4 สมัยและ ยูโรเปี้ยน คัพ เมื่อปี 1992 ภายใต้การคุมทัพของ โยฮัน ครัฟฟ์

 

 

3. เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

คุมทัพ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จนติดลมบนเวที พรีเมียร์ ลีก สู้กับบรรดายักษ์ใหญ่ได้อย่างพอฟัดพอเหวี่ยง หลังประสบความสำเร็จกับ เซาแธมป์ตัน ก็ถึงเวลาไต่ระดับ ซึ่งตอนนี้การจะไปคุม บาร์เซโลน่า ก็ถือเป็นช่วงที่เหมาะสม

 

 

4. เออร์เนสโต้ บัลเวอร์เด

ประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึง เพราะคุม แอธเลติก บิลเบา มาตั้งแต่ปี 2013 ได้แชมป์ ซูเปอร์โคปา เมื่อปี 2015 สกอร์รวม 2 นัดชนะ บาร์เซโลน่า 5-1 แถมอดีตเคยเป็นกองหน้าที่ล่าตาข่ายให้ บาร์ซ่า อีกด้วย

 

 

5. อาร์แซน เวนเกอร์

จะหมดสัญญากับ อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากกุมบังเหียนมาตั้งแต่ปี 1996 นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสยังไม่มองถึงการล้างมือจากวงการ ดังนั้น ก็น่าจะได้มีโอกาสคุมทีมใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า เพื่อก้าวไปคว้าแชมป์ยุโรปที่ตนเองยังไม่เคยได้สัมผัส

 

 


ดูบอลสด โหลดง๊ายง่าย!!

ดาวน์โหลดฟรี แอพ True ID ดูบอลดีๆ 6 ลีก 5 ถ้วย ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไทยลีก มันส์ได้ครบกับ แพ็คเกจ True Super Soccer

สมัครผ่านแอพ True ID เพียงเดือนละ 29 บาท รับสิทธิดูผ่านคอมพิวเตอร์ฟรี ผ่านเน็ตทรู !! ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 60

แอพ True ID ดาวน์โหลดฟรี ที่


ยอดนิยมในตอนนี้