รีเซต
เป๋าตังค์สั่น!! ส่องเสื้อบอล ลีกนอกซีซั่นใหม่ 2017/18

เป๋าตังค์สั่น!! ส่องเสื้อบอล ลีกนอกซีซั่นใหม่ 2017/18

เป๋าตังค์สั่น!! ส่องเสื้อบอล ลีกนอกซีซั่นใหม่ 2017/18
armcasanova
25 กรกฎาคม 2560 ( 08:00 )
30.3K

ส่องเสื้อบอล ลีกต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก, ลาลีกา, กัลโช่ เซเรีย อา, บุนเดสลีกา,ลีกเอิง สำหรับที่จะใส่ลงแข่งขันใน ฤดูกาล 2017/18

 

 

ฟุตบอลต่างประเทศ ฤดูกาล 2016/17 สิ้นสุดลงแล้ว หลายสโมสรต่างก็วางแผนสำหรับในฤดูกาลหน้า 2017/18 ในเรื่องของการพัฒนาทีมของตนเอง โดยเฉพาะในเรื่องของ ชุดแข่ง เสื้อแข่ง เสื้อบอลของแต่ละทีม

วันนี้ทางทีมงาน Sport Trueid จึงขอรวบรวม เสื้อบอล ลีกต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก, ลาลีกา, กัลโช่ เซเรีย อา, บุนเดสลีกา,ลีกเอิง และทีมที่แฟนบอลชาวไทยให้ความสนใจ มาให้ชมกัน

 

พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล

เปิดตัวชุดเหย้าสีแดงคอวีแถบขาว พร้อมปักโลโก้แบบพิเศษของสโมสรมีตราสัญลักษณ์ 1892-2017 พร้อมเลขบอก 125 ปี ซึ่งเป็นการฉลองในโอกาสพิเศษของปีนี้

 

 

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับชุดแข่งใหม่ยังมีสีแดงเป็นพื้นฐานและมีแถบ 3 แถบอันเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาสอยู่ตรงแค่ช่วงไหล่และจะมีแถบดำขาวเพิ่มขึ้นมาตรงแขนเสื้อ ส่วนตรงคอเสื้อจะมาพร้อมกระดุมด้วย ส่วนชุดเยือนสีดำ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากยุค”คลาส ออฟ 92″ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นความยิ่งใหญ่ในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา

 

 

สโมสรเปิดโอกาสให้แฟนบอลเป็นผู้ออกแบบเสื้อ และเลือกดีไซน์ที่โดดเด่นที่สุด จากบรรดาแฟนๆบอลที่ส่งเข้ามาร่วมคัดเลือก เป็นไอเดียของแฟนบอลชาวอิตาลี ซึ่งออกแบบมาในเสื้อสีเทา มีลวดลายของ ยูไนเต็ด ทรินิตี้ โดยเป็นรูปปั้นของ 3 ตำนานนักเตะผีแดงอย่าง จอร์จ เบสต์, เดนิส ลอว์ และเซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ที่ตั้งอยู่หน้าสนาม เอามาไว้ในเสื้อตัวนี้

 

 

 

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เสื้อแข่งใหม่ของซิตี้ มาในสีฟ้าพร้อมขลิบสีขาวที่ด้านข้างและกางเกงสีขาวเหมือนสมัย 50 ปีก่อนที่โจ เมอร์เซอร์คว้าแชมป์เมื่อฤดูกาล 1967/68

 

 

เสื้อเยือนโฉมใหม่สู้ศึกฤดูกาลหน้า 2017-18 ภายใต้แบรนด์ผู้ผลิต “ไนกี้” สำหรับสีเรียกว่า maroon หรือสีแดงม่วงเข้มอมน้ำตาล ความพิเศษก็คือรักษ์โลกผลิตจากขวดพลาสติก ส่วนคอนเซปต์รำลึกคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อปี 1956

 

 

 

เอฟเวอร์ตัน

ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ยังคงผลิตโดยแบรนด์กีฬาดังสัญชาติอังกฤษอย่าง อัมโบร เปลี่ยนแปลงสปอนเซอร์คาดหน้าอกรายใหม่จาก ช้าง แบรนด์เครื่องดื่มของไทยมาเป็น สปอร์ตเปซา บริษัทรับพนันถูกกฎหมายจากแอฟริกาใต้

 

 

 

เลสเตอร์ ซิตี้

จิ้งจอกสยาม ยังคงผลิตโดยแบรนด์กีฬา พูม่า ดีไซน์ลูกศรสีทองบนไหล่ทั้งสองข้าง สปอร์นเซอร์คาดอกเป็น คิงพาวเวอร์ เหมือนเดิม

 

 

 

นิวคาสเซิ่ล

ทีมน้องใหม่(หน้าเก่า) ของพรีเมียร์ลีกใช้แบรนด์ พูม่า ดีไซน์แถบแนวตั้งสีขาว/ดำ พร้อมกับตราสโมสรเวอร์ชั่นฉลองครบ 125 ปีในปีนี้ สปอนเซอร์หลักรายใหม่ล่าสุดจากแดนมังกร ในชื่อ Fun88

 

 

 

อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล เปิดตัวชุดแข่งขันแบบเหย้าที่จะใช้สวมใส่สำหรับฤดูกาล 2017/18 รายละเอียดของเสื้อนั้นไม่มีผิดเพี้ยนไปจากภาพหลุดของชุดแข่งขันที่ถูกเผยออกมาก่อนหน้านี้ โดยจุดที่แตกต่างกับชุดเก่าอย่างชัดเจนคือบริเวณคอปกเสื้อ

 

 

 

เชลซี

เสื้อทีมเหย้ายังคงเป็นสีน้ำเงินแบบพิเศษล้วนซึ่งใช้มาตั้งแต่ช่วงต้นยุค 70 โดยใช้วัสดุและเทคโนโลยีแอโร่สวิฟท์แบบใหม่ของไนกี้ผสมผสานกัน บริเวณคอกลมมีการปักตัวอักษร เชลซี เอฟซี ไว้ด้านหลัง ขณะที่สปอนเซอร์และตราอื่นๆ เป็นสีขาวแสดงให้เห็นอย่างเด่นชัด

 

 

 

ท็อตแน่มฮอต สเปอร์ส

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2017-2018 ทั้งชุดเหย้าและชุดเยือน ภายใต้สปอนเซอร์ใหม่อย่าง “ไนกี้” ภายใต้ผู้สนับสนุนหลักอย่าง AIA เช่นเคย

 

 

 

บุนเดสลีกา

บาเยิร์น มิวนิค

รับแรงบันดาลใจมาจากหนึ่งในเสื้อทีมที่โดดเด่นที่สุดของทางสโมสรฯ ซึ่งเป็นรุ่นที่ใช้ใส่ลงแข่งขันในช่วงยุค 70 ที่ทีมกำลังประสบความสำเร็จ 

 

 

 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เสือเหลือง เปิดตัวชุดเหย้าภายใต้แบรนด์พูม่า เสื้อสีเหลืองสลับสีดำแนวนอนไล่ระดับสีดำจางๆ ไปจนถึงสีดำเข้มๆ ดูมีสไตล์

 

 

 

ไลป์ซิก

ชุดแข่งผลิตจากไนกี้ โดยชุดเหย้าเป็นสีขาว-แดง มีแถมตรงบริเวณหัวไหล่ พร้อมทั้งชุดเยือนเป็นสีกรมท่า-เหลือง ตัดกันดูสวยงามแบบเรียบหรู

 

 

 

กัลโช่ เซเรีย อา

เอซี มิลาน

ปีศาจแดงดำ ออกแบบมาคอนเซปคือ เน้นสไตล์ย้อนยุคโดยแถบดำ-แดงนั้นย้อนยุคกลับไปใช้แบบเมื่อสมัยยุค 1990 ที่ในตอนนั้นพวกเขาคว้าแชมป์ได้ถึง 17 รายการ

 

 

เสื้อเยือนชุดที่สามของ เอซี มิลาน ออกแบบโดยคนไทย สุรเชษฐ์ ใบเจริญโรจน์ ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบโดยคนไทยที่ชนะการประกวดในโครงการ Creator Studio ของ Adidas และจะใช้ในการแข่งขันจริงในฤดูกาลหน้า เขาได้เปิดเผยแนวคิดการออกแบบว่า ต้องการสื่อถึงยุคใหม่ของทีมที่ต้องการก้าวไปข้างหน้า

 

 

 

อินเตอร์ มิลาน

ชุดเหย้าของ อินเตอร์ ใช้สีน้ำเงินตัดกับสีดำเหมือนเดิม สิ่งที่เปลี่ยนไปคือแถบสีดำบริเวณด้านหน้าและหลัง มีการเล่นแถบเล็กแถบใหญ่สลับกัน ทำให้ดูสวยคลาสสิกเช่นเคย

 

 

 

ยูเวนตุส

เปิดตัวชุดแข่งขันแบบเหย้าตัวใหม่ โลโก้แบบใหม่ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ถูกตีพิมพ์ลงบนเสื้อเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงยุคใหม่ของทีม แต่ดีไซน์ยังยึดหลักเอกลักษณ์สีขาวดำของสโมสรฟุตบอลยูเวนตุส

 

 

 

โรม่า

ชุดเหย้า หมาป่าแห่งกรุงโรม มีในสไตล์สีแดงเลือดหมู ชุดเหย้าสีขาวล้วน โดยได้แบรนด์ไนกี้ เป็นผู้ผลิตดีไซน์เรียบหรูเหมือนเดิม

 

 

ลีกเอิง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ชุดเหย้า เปแอสเช ยังคงใช้สีน้ำเงินเข้มเป็นหลักเช่นเคยแต่บริเวณส่วนแขนจะเป็นสีโทนม่วงเข้มสีเดียวกับธงชาติกาตาร์ซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิดของประธานสโมสรนั่นเอง ขณะที่บริเวณด้านหลังปกเสื้อก็จะมีคำว่า ปารีส อยู่ด้วย

 

 

 

ลาลี กา

บาร์เซโลน่า

“เจ้าบุญทุ่ม” จะมีสปอนเซอร์คาดหน้าอกใหม่จากสายการบิน กาตาร์ แอร์เวย์ส มาเป็น ราคุเต็น โดยชุดเหย้าแบบใหม่นี้ ยังใช้สีเลือดหมู-น้ำเงิน สัญลักษณ์ประจำสโมสรเช่นเดิม เพียงแต่เปลี่ยนใช้แถบสีแดงแนวยาวซอยย่อยไล่ระดับจากเส้นใหญ่ไปเล็ก และหันมาใช้โทนสีที่ดูเข้มกว่าเดิม ส่วนกางเกงกับถุงเท้า ก็ใช้สีน้ำเงิน

 

 

 

เรอัล มาดริด

เปิดตัวชุดแข่งใหม่สำหรับฤดูกาล 2017/18 ใช้แรงบันดาลใจจากเหล่า Madridistas หรือสาวกราชันชุดขาวผสานเข้ากับกลิ่นอายของกรุงมาดริด เมืองหลวงของประเทศสเปน

 

 

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้