รีเซต
เก็บเนื้อเก็บตัว ! รอรีย์ เตรียมระเบิดฟอร์ม ที่ ยูเอส โอเพน 2017

เก็บเนื้อเก็บตัว ! รอรีย์ เตรียมระเบิดฟอร์ม ที่ ยูเอส โอเพน 2017

เก็บเนื้อเก็บตัว ! รอรีย์ เตรียมระเบิดฟอร์ม ที่ ยูเอส โอเพน 2017
oopsoi5
5 มิถุนายน 2560 ( 17:30 )
94

มือ 2 ของโลก

 

รอรีย์ แมคอินรอย เร่งรักษาตัวให้ฟื้นก่อนการแข่งขันรายการเมเจอร์ที่ 2 แห่งปี ยูเอส โอเพน 2017 ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า

 

เขาจะคว้าแชมป์เมเจอร์ใบที่ 5 ในการแข่งขัน ยูเอส โอเพน 2017 ที่ อีริน ฮิลส์ได้หรือไม่,ก่อนหน้านี้เขาถอนตัวจากการแข่งขัน 2 รายการติดเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ซี่โครงรบกวนการสวิงของเขาตั้งแต่เริ่มฤดูกาล 2017

 

จึงมีคำถามว่าเข้าจะเข้าร่วมการแข่งขัน ยูเอส โอเพน 2017 ได้หรือไม่ รอรีย์ พักรักษาอาการกว่าสองสัปดาห์ที่รีสอร์ทห้าดาว คินตา ดู ลากู ในประเทศโปรตุเกส และจะกลับมาแข่งขันอีกทีในวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน ในรายการ ยูเอส โอเพน 2017

 

รีสอร์ทแห่งนี้ รอรีย์ เคยมารักษาตัวแล้วครั้งหนึ่ง หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าในปี 2015 จากการเตะบอลทำให้เขาพลาดการแข่งขัน บริติช โอเพน ในปีนั้น ทีนี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเฟิร์สคลาส เขาซ้อมลูกสั้นที่นี่ระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บ ก่อนจะกลับมาซ้อมเต็มวงสวิงในการแข่งขัน ยูเอส โอเพน

 

เป็นการดึงดูดความสนใจในการแข่งขันในครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ ฟิล มิคเคลสัน ประกาศว่าจะไม่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ เนื่องจากต้องไปงานจบการศึกษาของลูกสาว

 

“ผมพร้อมแล้วสำหรับการเล่นที่ อีริน ฮิลส์ และตั้งตารอคอยเพื่อเล่นที่นั้นเป็นครั้งแรก” รอรีย์ กล่าว “สัปดาห์ก่อนหน้านี้เป็นสัปดาห์ที่น่าผิดหวัง ผมไม่เคยพลาดการเล่นใน พีจีเอทัวร์ และยู
โรเปียนทัวร์เลย แต่มันสำคัญกว่านั้นคือผมสามารถกลับมาเล่นในระดับที่ตัวเลยเคยเล่นได้ดีที่จะสร้างโอกาสในการคว้าแชมป์ที่ ยูเอส โอเพน”

 

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้