รีเซต
คงไม่ทัน! ซีดาน-รามอส ต่อสายตรงอ้อน โรนัลโด้ อยู่ราชันต่อ

คงไม่ทัน! ซีดาน-รามอส ต่อสายตรงอ้อน โรนัลโด้ อยู่ราชันต่อ

คงไม่ทัน! ซีดาน-รามอส ต่อสายตรงอ้อน โรนัลโด้ อยู่ราชันต่อ
armcasanova
19 มิถุนายน 2560 ( 11:53 )
1.1K

ซีเนดีน ซีดาน กับ เซร์คิโอ รามอส โทรศัพท์อ้อนวอนขอให้ โรนัลโด้ อยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อหลังมีข่าวว่าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสขออำลาทีมเนื่องจากไม่พอใจที่ถูกกล่าวหาคดีเลี่ยงภาษี

 

 

สื่อต่างประเทศรายงานว่า ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่เรอัล มาดริดกับ เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ลงทุนโทรศัพท์ติดต่อส่วนตัวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อขอร้องให้เจ้าตัวอยู่กับทีมต่อไป หลังซูเปอร์สตาร์รายนี้ส่อแววอำลาทีมเหตุไม่พอใจที่ถูกศาลในสเปนสั่งฟ้องคดีเลี่ยงภาษี โดย ซีดาน ได้สนทนากับ โรนัลโด้ ว่า “พวกเราคือทีมเดียวกันและเราเป็นแชมป์ได้เพราะคุณ และพวกเราไม่ได้ต้องการแค่ประตูจากคุณ แต่ยังต้องการความสามารถของคุณด้วย

เช่นเดียวกับ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมราชัน ที่ต่อสายหา โรนัลโด้ เพื่อโน้มน้าวใจเพื่อนร่วมทีม โดยก่อนหน้านี้ รามอส เองก็เคยตกอยู่ในสถานการณ์การย้ายทีมแบบเดียวกันนี้ ก่อนที่จะตัดสินใจอยู่ต่อ

ทั้งนี้ทีมที่มีแนวโน้มมากที่สุดในการย้ายทัพของ โรนัลโด้ คงหนีไม่พ้นรังเก่าอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ได้ตั้งค่าตัวของซูเปอร์สตาร์รายนี้ไว้สูงถึง 350 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นข้อเสนอที่ไม่น่าเป็นไปได้สำหรับทัพปีศาจแดง

 

ดูบอลออนไลน์!! ฟุตบอลลีกชั้นนำของโลก และ คลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport Trueid หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

ยอดนิยมในตอนนี้