รีเซต
อาดิดาส ปล่อยทัพ “โอเชี่ยนสตอร์ม” รองเท้าฟุตบอลคอลเลกชั่นล่าสุด ทั้ง 3 รุ่น NEMEZIZ, ACE และ X

อาดิดาส ปล่อยทัพ “โอเชี่ยนสตอร์ม” รองเท้าฟุตบอลคอลเลกชั่นล่าสุด ทั้ง 3 รุ่น NEMEZIZ, ACE และ X

อาดิดาส ปล่อยทัพ “โอเชี่ยนสตอร์ม” รองเท้าฟุตบอลคอลเลกชั่นล่าสุด ทั้ง 3 รุ่น NEMEZIZ, ACE และ X
armcasanova
8 สิงหาคม 2560 ( 19:13 )
486

อาดิดาส ฟุตบอล เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลคอลเลกชั่นโอเชี่ยนสตอร์ม (Ocean Storm) ปล่อยทัพรองเท้าฟุตบอลทั้งสามรุ่น เนเมซิซ 17+,เอซ 17+ เพียวคอนโทรล และเอ็กซ์ 17

 

 

เนเมซิซ 17+ โอเชี่ยนสตอร์ม (Ocean Storm NEMEZIZ 17+)ได้รับแรงบันดาลใจมากจากนวัตกรรม Taping ซึ่งเป็นที่รู้จักในวงการกีฬาในเรื่องการให้การยึดเกาะ ซัพพอร์ตและปรับได้เข้ากับการเคลื่อนไหวส่วนประกอบที่โดดเด่นของรองเท้าฟุตบอลรุ่นนี้อยู่ที่เทคโนโลยีอะจิลิตี้แบนเดจ (AGILITYBANDAGE)และทอร์ชั่นเทปส์ (TORSIONTAPES) ที่ช่วยล็อคการวางเท้าให้เหมาะสมและให้ความกระชับขั้นสุด ส่วนของขอบรองเท้าเป็นแบบสองชั้น (Dual-lock) ที่รองรับข้อเท้าขณะเปลี่ยนทิศการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วพื้นรองเท้าทอร์ชั่นเฟรม (TORSIONFRAME) ใช้โครงสร้างวัสดุที่มีน้ำหนักเบาพร้อมทอร์ชั่นริบส์ (TORSIONRIBS) องค์ประกอบสำคัญที่เพิ่มความคล่องตัว ให้ความว่องไวในการเคลื่อนที่ อะจิลิตี้นิต 2.0 (AGILITYKNIT 2.0) แบบใหม่ที่ขึ้นรูปด้วยวัสดุเส้นด้าย ยังให้ความนิ่มนวลในน้ำหนักที่เบา รองเท้าฟุตบอลรุ่นนี้มาในสองเฉดสีสะดุดตาอย่างสีน้ำเงินเข้มและแถบสีฟ้าน้ำทะเล ตัดด้วยเส้นสามแถบสีเหลืองสุดคลาสสิกของแบรนด์อาดิดาสและเพื่อให้คอบอลได้สัมผัสกับความคล่องตัวขั้นสุดในทุกที่

เนเมซิซโอเชี่ยนสตอร์มจึงได้ออกมาทั้งในแบบเคจ (Cage) และสตรีท (Street) โดยทั้งรุ่นเคจและสตรีทก็ยังได้นำเทคโนโลยีทอร์ชั่นเทปส์และอะจิลิตี้นิต 2.0 มาใช้

 

 

สำหรับเอซ 17+ เพียวคอนโทรล โอเชี่ยนสตอร์ม (Ocean Storm ACE 17+ PURECONTROL)มาในวัสดุหน้าผ้าไพรม์นิตที่จะช่วยให้สวมใส่ได้ง่ายพร้อมระบบหุ้ม PURECUT ช่วยล็อคเท้าให้เข้าที่ได้รวดเร็วขณะปรับเปลี่ยนทิศทางการเคลื่อนไหวที่ซับซ้อน สองเฉดสีหลักสำหรับเอซ 17+ รุ่นนี้ คือสีน้ำเงินกรมท่าในส่วนหน้าเท้า และสีฟ้าน้ำทะเลตรงบริเวณส้นเท้าและโซนหุ้มข้อเท้า ตัดด้วยเส้นสามแถบอาดิดาสสีขาว รองเท้าฟุตบอลรุ่นนี้ยังใช้พื้นรองเท้าบูสท์เพื่อช่วยฟื้นคืนพลังให้กับผู้เล่น

ส่วน เอซ 17+เคจ โอเชี่ยนสตอร์ม (Ocean Storm ACE 17+ Cage)มาในสองเฉดสีเช่นเดียวกับรุ่นเอซคือสีน้ำเงินกรมท่าและสีฟ้าน้ำทะเล หน้าผ้าวัสดุไพรม์นิตเคลือบด้วยชั้นฟิล์ม NSG ช่วยเรื่องการควบคุมลูกบอลพร้อมชั้นผ้าเทคฟิต (TECHFIT)แบบยืดหยุ่นเพิ่มความสบายขาดไม่ได้คือเส้นสามแถบอาดิดาสสีขาว นอกจากนี้ยังมีการนำแถบพื้นรองเท้า EVA มาไว้เหนือส้นที่เป็นพื้นบูสท์อีกด้วย

นอกจากรุ่นเพียวคอนโทรลและเคจแล้ว รองเท้าฟุตบอลเอซ 17+ ในคอลเลกชั่นโอเชี่ยนสตอร์มยังครบครันด้วยเอซ 17+สตรีท (Ocean Storm ACE 17+ Street) ที่ขึ้นโครงด้วยวัสดุผ้าไพรม์เมชหลักสามชิ้น นวัตกรรมเทคฟิตและพื้นบูสท์แบบเต็มแผ่นสีขาวที่ให้ลุคสบายๆ พร้อมใส่อวดโฉมสไตล์เท่ๆ ได้ทุกที่รองเท้าฟุตบอลเอซ17+คอลเลกชั่นโอเชี่ยนสตอร์ม

 

 

และอีกรุ่นที่ขาดไม่ได้สำหรับคอลเลกชั่นโอเชี่ยนสตอร์มก็คือเอ็กซ์ 17โอเชี่ยนสตอร์ม (Ocean Storm X17)ที่จะทำให้ผู้เล่นสะดุดตาทุกการเคลื่อนไหวในสนามด้วยสีเหลืองตัดกับสีดำ เพิ่มการควบคุมบอลอีกระดับด้วยนวัตกรรม NSG (NON STOP GRIP) ระบบหุ้มข้อแบบ PURECUT ที่เชื่อมกับบริเวณผูกเชือกที่เก็บอยู่พื้นที่หน้าเท้า และส่วนของพื้น Sprintframeที่ให้ความมั่นคงขณะเปลี่ยนทิศทางอย่างรวดเร็ว ซึ่งรองเท้าฟุตบอลเอ็กซ์ 17 จะมีทั้งรุ่นสเตเดียมที่มีเทคโนโลยีข้างต้นและรุ่นเคจที่มีฟังก์ชั่นเช่นเดียวกัน แตกต่างกันเล็กน้อยตรงที่เป็นพื้นรองเท้าแบบ Gum finish โดยรองเท้าฟุตบอลโอเชี่ยนสตอร์ม เอ็กซ์ 17 จะใช้สวมใส่จริงในการแข่งขันโดยนักฟุตบอลชื่อดังอย่างกาเร็ธ เบล, แกเบรียล เจซุส และหลุยส์ ซัวเรซ

ทั้งนี้ รองเท้าฟุตบอลคอลเลกชั่นโอเชี่ยนสตอร์ม 17.1 พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทาง adidas.com/football  ช็อปอาดิดาสสปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ส่วนรองเท้าฟุตบอลเนเมซิซคอลเลกชั่นโอเชี่ยนสตอร์ม 17+จะวางจำหน่ายที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปท์สโตร์ โดยรองเท้าคอลเลกชั่นโอเชี่ยนสตอร์มจะจำหน่ายในราคาตั้งแต่ 4,690-11,990 บาท

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่adidas.com/footballหรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊คที่facebook.com/adidasfootballwww.facebook.com/adidasTHหรือติดตามผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่@adidasfootballหรือ#adidasthailand

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้