รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม B" โมร็อกโก vs อิหร่าน ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม B" โมร็อกโก vs อิหร่าน ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม B" โมร็อกโก vs อิหร่าน ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
12 มิถุนายน 2561 ( 17:38 )
1.8K

 

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : แม้ทั้งสองทีมอาจจะไม่ใช่ชาติระดับแถวหน้า แต่ทว่าความสำคัญของทั้ง โมร็อกโก และอิหร่านก็คือ พวกเขาอาจจะเป็นตัวแปรสำคัญที่จะตัดสินอนาคตของสองทีมเต็งในกลุ่ม B ทั้ง โปรตุเกส และสเปน หรือเผลอๆ พวกเขายังมีสิทธิ์ลุ้นสร้างเซอร์ไพรส์ได้ด้วยซ้ำ แต่ก่อนที่จะคิดไกลไปถึงตรงนั้น สามคะแนนสำคัญในแมตช์นี้ต่างหากที่ทั้งคู่จะต้องแย่งชิงมาให้ได้

โดยเกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2561 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD3 / ททบ.5 & TrueID App

 

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 15 มิถุนายน 2561 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สเตเดี้ยม, เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : True Sport HD3 / ททบ.5 & TrueID App

….

สภาพความพร้อม “โมร็อกโก

“สิงโตแห่งแอตลาส” โชคดีที่ไม่ใครนักเตะคนไหนได้รับบาดเจ็บทั้งจากการฝึกซ้อม ตลอดจนช่วงแมตช์อุ่นเครื่องที่ผ่านมา ทำให้ แอร์กเว่ เรอนาร์ พร้อมจัดทัพโดยยึดจากทีมชุดที่เอาชนะสองทีมจากยุโรปตะวันออกอย่าง สโลวะเกีย และลิธัวเนีย นำโดย เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลังกัปตันทีมจาก ยูเวนตุส รวมถึงดาวรุ่งอย่าง อัชราฟ ฮาคิมี่ และฮาคิม ซิเย็ค ที่พร้อมเล่นงานแนวรับ อิหร่าน อยู่ทุกเมื่อ

สภาพความพร้อม “อิหร่าน

อิหร่าน มีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องเพียงแค่สามนัดเท่านั้นก่อนฟุตบอลโลกจะเปิดฉาก ถือว่าน้อยหากเทียบกับหลายๆ ทีมที่เดินทางมายัง รัสเซีย หากมองในแง่ดี ยอดทีมจากแถบตะวันออกกลางทีมนี้น่าจะมีสภาพร่างกายที่ค่อนข้างสมบูรณ์ และไม่บอบช้ำสักเท่าไหร่ แต่หากมองมุมกลับ ความเข้าใจในเกม แทคติก รวมไปถึงการทดสอบผู้เล่นในสถานการณ์จริงอาจจะทำให้ อิหร่าน ต้องเจองานหนักไม่น้อย ต้องดูว่าแข้งอย่าง ซาร์ดาร์ อัซมูน , เรซ่า กูญันเนญาด และอัชคาน เดญากาห์ จะเรียกฟอร์มเก่งได้ทันในการเจอกับ โมร็อกโก หรือไม่

….

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โมร็อกโก : ยาซีน บูนู, เมห์ดี้ เบนาเตีย, อาชรัฟ ฮาคิมี, ฮัมซ่า เมนดริล, คาริม เอล อาห์มาดี้, เอ็มบาเร็ค บูสซูฟา, ยูเนส เบลฮานน่า, โรเมียง ไซส์, นอร์ดิน อัมราบัต, ฮาคิม ซิเย็ค, คาลิด บูตาอิบ

อิหร่าน : อาลีรีซา เบรานวานด์, มอร์เตซ่า ปูราลิกานญิ, รามิน เรเซเอียน, รูซเบห์ เชสมี่, มิลัด โมฮัมมาดี้, มาซูด โชจาอี, อิห์ซาน ฮัจซาฟี่, อูมิด อิบราฮิมี่, เมห์ดี ตาเรมี่, ซาร์ดาร์ อัซมูน, อาลีเรซ่า ญาฮานบัคช์

บทวิเคราะห์

“นักรบเปอร์เซีย” อิหร่าน คงต้องฝากความหวังในการทำประตูทั้งหมดไว้กับชายที่ชื่อว่า ซาร์ดาร์ อัซมูน ดาวเตะวัย 22 ปีที่มีประสบการณ์ค้าแข้งกับ รูบิน คาซาน ความคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมต่างๆ น่าจะทำให้ อิหร่าน ดูมีภาษีดีกว่าเล็กน้อยในพื้นที่สุดท้าย แต่เชื่อว่าประสบการณ์ และความเคี่ยวในการเล่นเกมรับของ โมร็อกโก ที่นำโดย เมห์ดี้ เบนาเตีย จะเป็นตัวแปรสำคัญที่นำมาซึ่งชัยชนะของ “สิงโตแห่งแอตลาส” ในเกมนี้ได้

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : โมร็อกโก 3 – 1 อิหร่าน
MAXZIO : โมร็อกโก 0 – 0 อิหร่าน
Arm Phukrit : โมร็อกโก 1 – 2 อิหร่าน
Pup Tuntat : โมร็อกโก 0 – 0 อิหร่าน

….

“บก.เก้น”

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้