รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม C" เปรู vs เดนมาร์ก ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม C" เปรู vs เดนมาร์ก ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม C" เปรู vs เดนมาร์ก ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
16 มิถุนายน 2561 ( 03:13 )
41

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : จากยุคของสองพี่น้องเลาดรู๊ป, ศูนย์หน้าจอมถล่มประตูอย่าง ยอห์น ดาห์ล โทมัสสัน ปีกจรวดคู่อย่าง เยสเปอร์ กรุนชาร์ และเดนนิส รอมเมดาห์ล โดยมี “เกรทเดนส์” ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ยืนเป็นปราการด่านสุดท้าย สู่การมี แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, อันเดรียส คริสเตียนเซ่น และคริสเตียน อีริคเซ่น แสดงให้เห็นว่าแม้ เดนมาร์ก จะมีประชากรรวมกันทั้งประเทศไม่ถึง 6 ล้านคน แต่ปริมาณหาได้สำคัญเท่ากับ “คุณภาพ” ของนักเตะที่พวกเขามี

ขณะที่ เปรู อาจจะดูมีชื่อชั้นที่เป็นรองด้วยอารมณ์ และความรู้สึก แต่รู้หรือไม่ว่า การที่พวกเขาถูกจับไปอยู่โถสองของการแบ่งสายนั้นไม่ได้มาเพราะโชคช่วย เพราะ เปรู นั้นมีฟีฟ่า แรงกิ้งที่ยอดเยี่ยม และกำลังรั้งอันดับที่ 11 ของโลก และบางที เปรู อาจจะเป็นตัวแปรสำคัญที่อาจจะก้าวมาขัดขวางความสำเร็จของทีมตัวเต็งในฟุตบอลโลกหนนี้

โดยเกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 เวลา 23.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD3Amarin TV & TrueID App

 

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 16 มิถุนายน 2561 เวลา 23.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : มอร์โดเวีย อารีน่า, ซารานสค์ ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : True Sport HD3Amarin TV & TrueID App

สภาพความพร้อม “เปรู

เปรู อยู่ในสภาพที่สมบูรณสุดขีด ทั้งในแง่ของสภาพร่างกาย และสภาพจิตใจ โดยเฉพาะการได้ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลอย่าง เปาโล เกร์เรโร่ เสือเฒ่าวัย 34 ปี รวมถึง เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน ที่พร้อมทิ้งทวนการลงเล่นในสีเสื้อทีมชาติในทัวร์นาเม้นต์นี้

10 ประตู จาก 5 นัดหลังสุดคือเครื่องพิสูจน์ว่า เปรู เองมีเกมรุกที่ค่อนข้างใช้ได้ ต้องดูว่าการมี เกร์เรโร่ ยืนค้ำในแดนหน้านั้นจะสามารถยืดสถิติไม่แพ้ใครนับตั้งแต่ปลายปี 2016 ของ เปรู ได้หรือไม่

สภาพความพร้อม “เดนมาร์ก

22 ประตูในรอบคัดเลือก คือจุดแข็งที่ทีมชุดนี้ทำได้ดี แน่นอน อาเก้ ฮาไรเด้ ยังคงไว้ใจผู้เล่นชุดหลักจากเกมอุ่นเครื่องกับ เม็กซิโก นำโดย แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ที่หวังสร้างตำนานความยิ่งใหญ่เฉกเช่นคุณพ่อในปี 1998 ที่พาทัพ “โคนม” ไปไกลถึงรอบควอเตอร์ไฟน่อล ส่วนแนวรุก ยังมีสองหัวหอกร่างยักษ์ทั้ง นิโคไล จอร์เกนเซ่น (190 เซนติเมตร) กับ ยูสซุฟ โพลเซ่น (193 เซนติเมตร) โดยมี คริสเตียน อีริคเซ๋น สวมบทแม่ทัพคอยควบคุมจังหวะของเกม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เปรู : เปโดร กาเยเซ่, หลุยส์ อัดวินกูล่า, คริสเตียน รามอส, อัลเบร์โต โรดริเกซ, มิเกล เทราโก้, เรนาโต้ ทาเปีย, โยชิมาร์ โยตุน, คริสเตียน เกวบ้า, เอดิสัน ฟลอเรส, เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน, เปาโล เกร์เรโร่

เดนมาร์ก : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, อันเดรียส คริสเตียนเซ่น, เยนส์ สไตรย์เกอร์ ลาร์เซ่น, เฮนริค ดาลส์การ์ด, ไซม่อน เคียร์, วิลเลียม ควิสต์, โธมัส เดลานี่ย์, คริสเตียน อิริคเซ่น, ปิโอเน่ ซิซโต้, นิโคไล จอร์เกนเซ่น, ยูสซุฟ โพลเซ่น

บทวิเคราะห์

ทั้งสองทีมล้วนแต่ผ่านเข้ามาอวดฝีเท้าในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายด้วยการลงเล่นรอบเพลย์ออฟมา แต่ทว่าหากวัดกันด้วยประสบการณ์แล้ว เดนมาร์ก ดูจะขี่กว่าพอสมควรด้วยชื่อชั้นของนักเตะที่ค้าแข้งในลีกใหญ่ๆ โดยมี คริสเตียน อีริคเซ่น เป็นแกนหลักสำคัญตั้งแต่รอบคัดเลือก

ขณะที่ เปรู สิ่งที่น่าจะเป็นจุดแข็งมากที่สุดของพวกเขาคือ ความมั่นใจ และผลงานโดยรวมที่คงเส้นคงมาจากสถิติที่พวกเขาไม่แพ้ให้กับคู่แข่งมา 15 นัดติดต่อกัน (แพ้ครั้งล่าสุด ต้องย้อนกลับไปในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ : แพ้ บราซิล 0-2 ที่กรุงลิม่า)

ความคมในจังหวะสุดท้าย จะเป็นตัวแปรสำคัญที่ตัดสินชัยชนะในนัดนี้

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : เปรู 1 – 2 เดนมาร์ก
MAXZIO : เปรู 0 – 3 เดนมาร์ก
Arm Phukrit : เปรู 0 – 2 เดนมาร์ก
Pup Tuntat : เปรู 0 – 1 เดนมาร์ก
MIDDLE WAY DOG : เปรู 1 – 1 เดนมาร์ก
จอน : เปรู 1 – 1 เดนมาร์ก

“บก.เก้น”

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้