รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม D" โครเอเชีย vs ไนจีเรีย ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม D" โครเอเชีย vs ไนจีเรีย ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม D" โครเอเชีย vs ไนจีเรีย ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
16 มิถุนายน 2561 ( 04:05 )
32

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : สองทีมจอมเซอร์ไพรส์แห่งวงการลูกหนัง อย่าง โครเอเชีย และไนจีเรีย ต้องโครจรมาพบกันตั้งแต่เกมแรกของทั้งคู่ในฟุตบอลโลกหนนี้ แน่นอนว่าแมตช์นี้ถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากยังมีตัวเต็งอย่าง อาร์เจนติน่า คอยขวางอยู่ในเกมต่อๆ ไป ดังนั้นสามคะแนนในนัดนี้คือ เป้าหมายที่ทั้งสองทีมล้วนแต่ถวิลหา และคงต้องพยายามทุกทางเพื่อคว้าชัยชนะที่ คาลินินกราด ให้ได้สถานเดียว หากยังหวังที่จะรักษาเส้นทางของตนในฟุตบอลโลก

โดยเกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD3True4U & TrueID App

 

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 16 มิถุนายน 2561 เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : คาลินินกราด สเตเดี้ยม, คาลินินกราด ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : True Sport HD3True4U  & TrueID App

สภาพความพร้อม “โครเอเชีย

ลูก้า โมดริช คือแม่ทัพผู้กุมหัวใจของ โครเอเชีย ชุดนี้เอาไว้ เฉกเช่นเดียวกับ อีวาน เปริซิช, อีวาน ราคิติช, มาริโอ มานด์ซูคิช รวมถึง เดยัน ลอฟเรน ที่พร้อมจะแปลงกลายเป็นนักรบตราหมากรุกที่คอยไล่เชือดเหล่าชาติคู่แข่งเพื่อการกลับไปสร้างประวัติศาสตร์ดั่งที่แข้งรุ่นพี่ทำได้เมื่อ 20 ปีที่แล้ว

สภาพความพร้อม “ไนจีเรีย

อเล็กซ์ อิโวบี้, จอห์น โอบี มิเกล, อาเหม็ด มูซ่า, วิคเตอร์ โมเซส และเคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ถือเป็นหัวใจสำคัญของทัพ “อินทรีมรกต” ชุดนี้ ต้องมาดูกันว่าการตีตั๋วเข้าไปถึงรอบสุดท้ายที่รัสเซียของ ไนจีเรีย สายเลือดใหม่ในครั้งนี้ จะสามารถสร้างเซอร์ไพรส์ได้เหมือนกับที่พวกเขาเคยทำได้ในโอลิมปิก 1994 ที่แอตแลนต้ารึเปล่า

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โครเอเชีย : ดานิเยล ซูบาซิช, ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, โดมากอย วิด้า, อิวาน สตรินิช, เดยัน ลอฟเรน, ลูก้า โมดริช, อิวาน ราคิติช, อังเดร ครามาริช, อิวาน เปริซิช, อันเต้ เรบิช, มาริโอ มานด์ซูคิช

ไนจีเรีย : ฟรานซิส อูโซโฮ่, ไบรอัน อิโดวู, เคนเนธ โอเมรูโอ้, เชฮู อับดุลลาฮี, วิลเลี่ยม ทรูสต์-เอคอง, วิลฟรีด เอ็นดิดี้, โอเก้นเนกาโร่ อีเตโบ้, วิคเตอร์ โมเสส, จอห์น โอบี มิเกล, โอดิออน อิกาโล่, อเล็กซ์ อิโวบี้

บทวิเคราะห์

โครเอเชีย อาจจะดูเป็นต่อเล็กน้อยทั้งในแง่ของคุณภาพนักเตะ หรือผลงานการอุ่นเครื่องที่ผ่านมา แต่เชื่อว่าด้วยความกระหาย ความฟิต และความเร็วของผู้เล่น ไนจีเรีย น่าจะพร้อมเตรียมเล่นงานแข้งตราหมากรุกในแมตช์นี้อย่างเต็มที่ เชื่อว่าเกมนี้จะมีสองประตูให้เราเห็นเป็นอย่างน้อย

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : โครเอเชีย 0 – 2 ไนจีเรีย
MAXZIO : โครเอเชีย 2 – 1 ไนจีเรีย
Arm Phukrit : โครเอเชีย 2 – 1 ไนจีเรีย
Pup Tuntat : โครเอเชีย 1 – 0 ไนจีเรีย
MIDDLE WAY DOG : โครเอเชีย 1 – 0 ไนจีเรีย
จอน
: โครเอเชีย 1 – 1 ไนจีเรีย

“บก.เก้น”

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้