รีเซต
ถึงฎีกา! ชาร์จเจอร์ส เปิดบ้านเฉือน โคลท์ส ช่วงต่อเวลา 30-24 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL

ถึงฎีกา! ชาร์จเจอร์ส เปิดบ้านเฉือน โคลท์ส ช่วงต่อเวลา 30-24 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL

ถึงฎีกา! ชาร์จเจอร์ส เปิดบ้านเฉือน โคลท์ส ช่วงต่อเวลา 30-24 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL
boston2018
9 กันยายน 2562 ( 07:28 )
287
2

ยอดทีมจากแคลิฟอร์เนีย ต้องออกแรงมากกว่าทีมอื่น กว่าจะเอาชนะผู้มาเยือนจากกลุ่ม เอเอฟซีใต้ ได้ ในเกมแรกของศึก คนชนคน

ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL ที่สนาม ดิกนิตี เฮลธ์ สปอร์ตส์ เชนเตอร์ นครลอส แองเจลิส เจ้าบ้าน แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ต้อนรับการมาเยือนของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส

เกมควอร์เตอร์แรก สูสีเกินคาด เพราะแม้ เจ้าบ้าน จะนำก่อนจากการที่ ฟิลิปป์ ริเวอร์ส ปาทัชดาวน์ ให้ ออสติน เอเคอเลอร์ วิ่งเข้าทำสกอร์ แต่ จาโคบี บริสเซ็ตต์ ที่ต้องก้าวขึ้นมาทำหน้าที่แทน แอนดรูว ลัก ที่เลิกเล่นก็ทำหน้าที่ได้ดี ด้วยการปาทัชดาวน์ให้ทีมไล่มา 6-7

แต่ใน ควอร์เตอร์ที่ 2 ชาร์จเจอร์ส เหมือนจะฉีกเกมนี้ออกไปได้สำเร็จ หลังได้อีก 1 ทัชดาวน์ จากการปาให้ เอเคอเลอร์ ของ ริเวอร์ส เจ้าเก่า ยังมาได้อีก 1 ฟิลด์โกล ทำให้จบครึ่งแรก ทีมจากแอลเอ นำ 17-6

ชาร์จเจอร์ส เหมือนจะชนะใส ๆ หลังจากที่ได้ ทัชดาวน์ที่ 3 จาก ริเวอร์ส ให้ เอเคอเลอร์ นำ 24-9 แต่หลังจากนั้น มาร์ลอน แมค วิ่งทะลุ 63 หลา ทัชดาวน์ และมาได้ อินเตอร์เส็ป ก่อนที่ บริสเซ็ตต์ จะปาทัชดาวน์ ระยะ 14 หลาให้ ฮิลตัน ทำให้เกมกลับมาเสมอกัน24 เท่า หลังหมด 4 ควอร์เตอร์ และต้องต่อเวลาเพื่อตัดสิน

ในช่วงต่อเวลา ชาร์จเจอร์ส ได้บุกก่อน และก็เป็น เอเคอเลอร์ เจ้าเก่า ที่วิ่งทะลุตรงกลางระยะ 7 หลาในเพลย์สุดท้าย ทำให้ทีมได้ทัชดาวน์คว้าชัยไป30-24

เกมนี้ ฟิลิปป์ ริเวอร์ส ปาบอลไป 34 ครั้ง เข้าเป้า 25 ครั้ง ได้ระยะ 333 หลา เป็น 3 ทัชดาวน์1 อินเตอร์เส็ป ขณะที่ ออสติน เอเคอเลอร์ วิ่ง12 ครั้ง เป็น 1 ทัชดาวน์ ระยะ 58 หลา และรับบอล 6 ครั้ง ระยะ 96 หลา เป็น 2 ทัชดาวน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ไล่ไม่ทัน! แพนเธอร์ส พ่ายคาบ้านต่อ แรมส์ 27-30 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้