รีเซต
สมชื่อแชมป์! แพทริออตส์ เปิดบ้านขย่ม สตีลเลอร์ส 33-3 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL

สมชื่อแชมป์! แพทริออตส์ เปิดบ้านขย่ม สตีลเลอร์ส 33-3 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL

สมชื่อแชมป์! แพทริออตส์ เปิดบ้านขย่ม สตีลเลอร์ส 33-3 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL
boston2018
9 กันยายน 2562 ( 10:39 )
316
1

แม้จะเอาชนะในซูเปอร์ โบวล์ปีก่อนไปด้วยสกอร์ต่ำติดดิน แต่พอมาเปิดฤดูกาลในศึกคนชนคน “นักรบกู้ชาติ” ก็กลับมาเป็นทีมจอมโหดอีกครั้ง

ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL คู่ ซันเดย์ ไนท์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา หรือตรงกับ เช้าวันจันทร์ ตามเวลาประเทศไทย ทีมแชมป์เก่า นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เปิดสนาม ยิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของคู่ปรับร่วมสาย เอเอฟซี อย่าง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

ช่วงต้นเกม ทั้งสองทีมเหมือนยังไม่เข้าที่ ต้องพันท์ทิ้งไปคนละไดร์ฟ แต่หลังจากนั้นทีมเจ้าบ้าน ตั้งหลักได้ก่อน หลังจากที่ ทอม เบรดี ปาทัชดาวน์ ระยะ 20 หลาให้ จอช “แฟลช” กอร์ดอน ให้ทีมขึ้นนำก่อน 10-0 ในควอร์เตอร์แรก

ควอร์เตอร์ที่ 2  “คนเหล็ก” ยังไม่ฟื้นแต่ทีมของ บิล เบลิชิค ไม่รีรอ และทำเพิ่มอีก 1ทัชดาวน์ จากการปาไกลระยะ 25 หลาของ เบรดี ให้ ฟิลิปป์ ดอร์เซ็ตต์ ก่อนปิดครึ่งแรกด้วยฟิลด์โกล อีกสกอร์ นำห่าง 20-0

ครึ่งหลัง ไดร์ฟแรกของทีมเยือนเหมือนมีประกายในการฟื้นตัว หลังได้ ฟิลด์โกล ไล่มาห่าง ๆ 3-20 แต่นั้นคือสกอร์เดียวของทีมจากรัฐเพนซิลวาเนีย ในเกมนี้ โดยหลังจากนั้น “แพทส์” ทำเพิ่มอีก 1 ทัชดาวน์ จากการปาไกลระยะ 58 หลาของ เบรดี ให้ ดอร์เช็ตต์ อีกครั้ง และยังมีอีก 2 ฟิลด์โกล ทำให้จบเกม นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เปิดบ้านชนะ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 33-3

ทอม เบรดี ในวัย 42 ปี ยังฟอร์มร้อนฉ่า ปาบอล 36ครั้ง รับได้ 24 ได้ระยะ 341 หลา เป็น 3 ทัชดาวน์ ไม่มี อินเตอร์เส็ป โดยปาให้ จูเลียน เอเดลแมน ปีกคู่ใจมากที่สุด 6 ครั้งได้ระยะ 83 หลา แต่ปาให้ ดอร์เช็ตต์ ได้ระยะมากที่สุด 95 หลา จากการรับบอล 4 ครั้ง แถมมี 2 ทัชดาวน์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ถึงฎีกา! ชาร์จเจอร์ส เปิดบ้านเฉือน โคลท์ส ช่วงต่อเวลา 30-24 ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ