รีเซต
น่าจะจบ! ฟีฟ่า สั่ง คาร์ดิฟฟ์ จ่ายเงินค่าตัว ซาลา ให้ น็องต์ส 6 ล้านยูโร

น่าจะจบ! ฟีฟ่า สั่ง คาร์ดิฟฟ์ จ่ายเงินค่าตัว ซาลา ให้ น็องต์ส 6 ล้านยูโร

น่าจะจบ! ฟีฟ่า สั่ง คาร์ดิฟฟ์ จ่ายเงินค่าตัว ซาลา ให้ น็องต์ส 6 ล้านยูโร
boston2018
1 ตุลาคม 2562 ( 05:41 )
368
4

หลังจากการศูนย์เสียของนักเตะเลือดฟ้าขาวจากโศกนาฏกรรมทางอากาศยาน ยังมีอีกประเด็นเกี่ยว-กับการจ่ายค่าตัวนักเตะ และล่าสุดเหมือนได้ข้อสรุปแล้ว

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ออกคำสั่งให้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ จ่ายเงินค่าตัวงวดแรกของ เอมิเลียโน ซาลา จำนวน 6 ล้านยูโร หรือราว 200 ล้านบาท ให้ น็องต์ส สโมสรต้นสังกัดเก่า ตามที่ตกลงกันไว้ จากรายงานของ บีบีซี

นักเตะชาวอาร์เจนตินา กลายเป็นข่าวเศร้าหลังเสียชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตก ระหว่างบินจากฝรั่งเศส มายังสโมสรใหม่ในเดิน มกราคมที่ผ่านมา

หลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คาร์ดิฟฟ์ ออกมาแย้งว่า พวกเขาไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าตัวนักเตะมูลค่า 15 ล้านยูโร เนื่องจากนัดเตะยังไม่ได้เป็นผู้เล่นของ “บลูเบิร์ด” อย่างเป็นทางการเมื่อเสียชีวิตลง

สโมสรยังปฏิเสธการจ่ายเงินค่าดำเนินการต่าง ๆ ด้วย โดยอ้างว่า ไม่มีผลผูกพันตามกฎหมาย โดยรายงานระบุว่า ค่าตัวของ ซาลา ในตอนแรกที่ตกลงกันนั้น จะมีการจ่ายเงินงวดที่ 2 ในเดือนมกราคมปี 2020

โดยหลังจากมีคำตัดสินของ ฟีฟ่า ออกมาอย่างเป็นทางการ ทาง น็องต์ส ออกมาแถลงแสดงความยินดีต่อคำตัดสินดังกล่าวที่จะทำให้พวกเขาไม่ได้สูญเสียนักเตะไปตลอดกาลโดยไม่มีการชดเชยใด ๆ เป็นที่เรียบร้อยด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ไม่มีปาฏิหาริย์! พบแล้วซากเครื่องบิน ซาล่า แถวช่องแคบอังกฤษ ในก้นทะเลลึก

– ดูบอลออนไลน์ ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้