รีเซต
เละอีกแล้ว! ไก่อาการหนัก บุกไปโดน ไบรจ์ตัน ยิงขนกระจุย 3-0

เละอีกแล้ว! ไก่อาการหนัก บุกไปโดน ไบรจ์ตัน ยิงขนกระจุย 3-0

เละอีกแล้ว! ไก่อาการหนัก บุกไปโดน ไบรจ์ตัน ยิงขนกระจุย 3-0
TrueID Sport Team
5 ตุลาคม 2562 ( 20:25 )
971
3

“ไก่เดือยทอง” สเปอร์สฟอร์มยังไม่ฟื้น ล่าสุดบุกไปโดนไบรจ์ตันถล่ม 3-0 หลังจากเพิ่งพ่ายยับต่อบาเยิร์นไปเมื่อช่วงกลางสัปดาห์

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา “นกนางนวล” ไบรจ์ตัน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ โดยเกมนี้เจ้าถิ่นใช้ตัวทีเด็ดอย่าง ปาสกาล กรอสส์, อารอน มอย และนีล เมาพาย ส่วนสเปอร์สจัดแนวรุกเต็มสูบทั้งคริสเตียน อีริคเซ่น, เอริค ลาเมล่า, แฮร์รี่ เคน และซอนเฮืองมิน 

ผู้ตัดสินเป่านกหวีดเริ่มเกมไปได้เพียง 3 นาที เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ ปาสกาล กรอสส์ เปิดบอลไปหน้าปากประตู อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูสเปอร์ส รับบอลพลาดหลุดมือ ทำให้ นีล เมาพาย ได้ส้มหล่นโหม่งจ่อๆเข้าไป นอกจากนี้ โยริสยังได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว และต้องส่งนายด่านตัวสำรอง เปาโล กาซซานิก้า ลงมาเฝ้าเสาแทน

(Photo by Charlie Crowhurst/Getty Images)

จากนั้นนาทีที่ 32 ไบรจ์ตันหนีไปเป็น 2-0 จากลูกเปิดทางกราบซ้าย อารอน คอนนอลลี่ ยิงจังหวะแรกไปติดเซฟกาซซานิก้า ก่อนที่คอนนอลลี่จะตามซ้ำดาบสองเข้าไปไม่เหลือ

ต่อมาในครึ่งหลัง อาการของสเปอร์สก็ยังไม่ดีขึ้น และไบรจ์ตันก็มาได้ประตู 3-0 ในนาทีที่ 65 จากจังหวะที่ อารอน คอนนอลลี่  กระชากบอลขึ้นไปทางกราบซ้าย ก่อนแตะเข้ากลางแล้วซัดด้วยขวาส่งบอลพุ่งตุงตาข่ายอย่างสวยงาม

(Photo by Bryn Lennon/Getty Images)

หลังจากนั้นสเปอร์สพยายามเปิดเกมรุกหวังทวงประตูคืนให้ได้ แต่สุดท้ายก็ทำไม่สำเร็จ จบเกม สเปอร์สบุกมาโดนไบรจ์ตันยิงยับ 3-0 ซึ่งถือเป็นความพ่ายแพ้ขาดลอยเป้นนัดที่สองติดต่อกัน หลังจากเพิ่งโดนบาเยิร์น มิวนิค ถล่มคาบ้าน 7-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 5-6 ต.ค. พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด ผ่าน TrueID
– 
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : “ซันเดย์ไนท์” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
–  พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน VS เชลซี

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้