รีเซต
ทำดีต้องชม! แลมพาร์ด สุดปลื้ม อับราฮัม ฟอร์มกระฉูดยิงต่อเนื่อง

ทำดีต้องชม! แลมพาร์ด สุดปลื้ม อับราฮัม ฟอร์มกระฉูดยิงต่อเนื่อง

ทำดีต้องชม! แลมพาร์ด สุดปลื้ม อับราฮัม ฟอร์มกระฉูดยิงต่อเนื่อง
TrueID Sport Team
7 ตุลาคม 2562 ( 15:09 )
427
3

กุนซือสิงโตน้ำเงินครามกล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของ แทมมี่ อับราฮัม ที่ผลิตสกอร์ให้กับทีมได้อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเพิ่งซัดอัก 1 ลูกพาทีมบุกขยี้เซาธ์แฮมป์ตัน 4-1

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมากล่าวชื่นชมผลงานของ แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าดาวรุ่งของทีม ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดช่วยยิง 1 ประตูในเกมบุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 4-1ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมอยู่ในเส้นทางที่สดใสในการลุ้นคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้

“เมื่อคุณพูดถึงผู้เล่นที่อยู่ในฟอร์มที่ดี, สิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาหรือทั้งหมดแล้วก็คือพวกเขากำลังอยู่ในโมเมนต์ที่ดี” แลมพาร์ด กล่าวหลังเกมที่บุกชนะเซาธ์แฮมป์ตัน

“สำหรับผมแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นก็มาจากวิธีที่แทมมี่รับมือกับการโดนตั้งคำถามใส่เขาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นและช่วงต้นของฤดูกาล”

“ความทุ่มเทในการทำงานของเขาคือเบื้องหลังที่ทำให้เขาอยู่ในสภาพที่ดีเอามากๆ เขาไม่ใช่เป็นแค่กองหน้าที่กองหลังฝ่ายตรงข้ามรับมือได้ยากเพียงอย่างเดียว อีกทั้งเขายังวิ่งเพื่อทีม การควบคุมและคอนโทรลบอลก็ทำได้ดี และสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ คือเขาทำประตูได้”

สำหรับ อับราฮัม ซัดไปแล้ว 8 ลูกจาก 8 นัดที่ผ่านมา ขึ้นนำเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกร่วมกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ของแมนฯ ซิตี้ นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 22 ปียังถูกกุนซือแกเรธ เซาธ์เกต เรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ในเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับสาธารณรัฐเช็ก และบัลแกเรีย ในวันที่ 11 และ 14 ต.ค.นี้ด้วย

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้