รีเซต
อาการหนัก! เด เคอา ยอมรับช่วงนี้ผีแดงแย่สุดตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม

อาการหนัก! เด เคอา ยอมรับช่วงนี้ผีแดงแย่สุดตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม

อาการหนัก! เด เคอา ยอมรับช่วงนี้ผีแดงแย่สุดตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม
TrueID Sport Team
7 ตุลาคม 2562 ( 18:13 )
1.1K
6

นายทวารจอมหนึบทีมชาติสเปน ยอมรับว่านี่เป็นครั้งแรกที่ตนรู้สึกว่าทีมอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่หนักที่สุดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาเฝ้าเสา พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้สู้กันต่อไป

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่านี่เป็นครั้งแรกที่เขารู้สึกว่า “ปีศาจแดง” ตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดนับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาจากแอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2011 หลังจากที่ทีมเก็บได้เพียง 9 คะแนนจาก 8 นัดแรก ซึ่งเป็นการออกสตาร์ทที่ย่ำแย่ที่สุดในรอบเกือบ 30 ปีของสโมสรเลยทีเดียว

“ผมคิดว่ามีหลายๆ สิ่งที่ต้องพัฒนา พวกเขา (นิวคาสเซิ่ล) เป็นทีมที่ดีกว่าเราในวันนี้ ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี แต่แน่นอนล่ะเราต้องพยายาม ต้องสู้ ต้องพัฒนากันต่อไปในทุกๆ วัน ยอมรับว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเราจริงๆ แต่เราคือยูไนเต็ดและเราต้องสู้กันต่อไป” ผู้รักษาประตูชาวสเปน กล่าวภายหลังเกมพ่ายต่อ นิวคาสเซิ่ล 0-1

“ใช่ นี่อาจเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายและยากลำบากที่สุดของผมตั้งแต่ที่ย้ายมาที่นี่ ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นแบบนี้ได้อย่างไร เรายิงประตูทีมคู่แข่งไม่ได้เลยจาก 2 เกมที่ผ่านมา (เสมออาแซด อัล์มาร์ 0-0 และแพ้นิวคาสเซิล 0-1) ต้องขอโทษแฟนๆ ด้วย”

สำหรับนัดต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “จ่าฝูง” ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม เวลา 22.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซฟโซลชา! ลองสตาฟฟ์ ซัดไกล พา นิวคาสเซิล เฉือนชัย แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก
ทำดีต้องชม! แลมพาร์ด สุดปลื้ม อับราฮัม ฟอร์มกระฉูดยิงต่อเนื่อง

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่
– คำถามเกี่ยวกับการสมัครแพ็กเกจ คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้