รีเซต
ตำนานบราซิล แนะ เอ็มบั๊ปเป้ ไปลีกอังกฤษ / สเปน

ตำนานบราซิล แนะ เอ็มบั๊ปเป้ ไปลีกอังกฤษ / สเปน

ตำนานบราซิล แนะ เอ็มบั๊ปเป้ ไปลีกอังกฤษ / สเปน
Waramid
25 ตุลาคม 2562 ( 13:41 )
490
2

ริวัลโด้ ออกโรงแนะให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวเตะฝรั่งเศส ควรย้ายไปเล่น พรีเมียร์ลีก หรือ ลา ลีกา ได้แล้ว!!

(Photo by Jean Catuffe/Getty Images)

อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล อย่าง ริวัลโด้ ออกมาแนะนำให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่ลีก เอิง ควรจะย้ายไปผจญภัยในลีกอื่นๆ อย่าง พรีเมียร์ลีก หรือ ลา ลีกา ได้แล้ว เพื่อที่จะได้ยกระดับตัวเองให้เก่งขึ้นมากยิ่งกว่านี้

ที่ผ่านมา เอ็มบั๊ปเป้ ได้แสดงฝีเท้าอันยอดเยี่ยม จนได้รับการยกย่องว่าเป็นดาวรุ่งที่เก่งที่สุดของวงการลูกหนัง แม้ว่าจะอายุเพียง 20 ปี แต่ เอ็มบั๊ปเป้ ก็โดดเด่นอย่างมาก ทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติ สร้างสถิติต่างๆ มากมาย จนหลายๆ คนมองว่าเขาจะผงาดขึ้นมาเป็นนักเตะหมายเลข 1 ของโลก ถ้าหมดยุคของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ไปแล้ว

ริวัลโด้ กล่าวว่า “แน่นอน ตอนนี้ เอ็มบั๊ปเป้ เป็นนักเตะที่ฝีเท้ายอดเยี่ยมมากๆ เขามีศักยภาพ และคุณภาพที่จะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกได้ และเขาจะมีฝีเท้าที่เก่งขึ้นอย่างแแน่นอน ถ้าเขาได้ย้ายไปเล่นที่ พรีเมียร์ลีก หรือ ลา ลีกา ที่นั่นจะพัฒนาเขาให้สุดยอดยิ่งกว่านี้”

“เรารู้อยู่แล้วว่าฟุตบอลใน ลีก เอิง ระดับการแข่งขัน มันต่ำกว่าทั้งใน อังกฤษ หรือ สเปน มันไม่เข้มข้นเท่า ที่ผมพูดผมไม่ได้จะดูถูก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดเขานะ แต่มันคือเรื่องจริง ผมคิดว่าในอนาคตถ้าเขาอยากเก่งระดับเดียวกับ โรนัลโด้ หรือ เมสซี่ เขาต้องย้ายไปเล่นใน 2 ลีกนี้ เพื่อพิสูจน์ตัวเอง”

แต่กระนั้น ริวัลโด้ ก็มองว่า เป็นเรื่องยากมาก ที่ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดของเขา จะสามารถคว้าตัว เอ็มบั๊ปเป้ ได้ เนื่องจากค่าตัวที่สูงมาก “เขาอายุน้อย ฝีเท้าเฉียบคม แถมเป็นแชมป์โลก ดังนั้นมันดูแล้วแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่ บาร์ซ่า จะดึงเข้าไปร่วมทีมได้ เพราะขนาดการเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ กลับมา บาร์ซ่า ยังมีปัญหา คุณคิดว่า เปแอสเช จะตั้งค่าตัวของ เอ็มบั๊ปเป้ เท่าไหร่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> เปิดศึกอีกครั้ง!! ผี-หงส์ เตรียมแย่งตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

>> “มุลเลอร์” ส่อย้ายทีม!! ผี-งูใหญ่ จ้องฉกตัว ปีใหม่นี้

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541