รีเซต
พ่อหมอ มูรินโญ่ มาเอง!! ทำนายอนาคต แม็คโทมิเนย์ สุดแม่น

พ่อหมอ มูรินโญ่ มาเอง!! ทำนายอนาคต แม็คโทมิเนย์ สุดแม่น

พ่อหมอ มูรินโญ่ มาเอง!! ทำนายอนาคต แม็คโทมิเนย์ สุดแม่น
Waramid
1 พฤศจิกายน 2562 ( 13:21 )
1.8K
6

แม่นยิ่งกว่าหมอดูคนไหน ย้อนฟังคำทำนายของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมนางอหังการ ที่มีต่อ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เวลานี้เป็นจริงขึ้นแล้ว

(Photo by Gareth Copley/Getty Images)

เปิดคำทำนายสุดแม่นยำของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีต่อ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางจอมบู๊ของทัพ “ผีแดง” ที่เขาเคยบอกไว้ว่า แม็คโทมิเนย์ ว่าจะมีอนาคตสดใสแน่นอน และจะกลายเป็นนักเตะ”หมาบ้า” คนใหม่ของทีม หลังจากเขาโอกาสลงสนามอยู่เป็นประจำ ในช่วงที่ตัวเองยังเป็นกุนซืออยู่

เวลานี้ แม็คโทมิเนย์ กำลังระเบิดฟอร์มการเล่นสุดร้อนแรง ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแทบทุกนัด จนได้รับคำชมจากหลายฝ่าย โดยเฉพาะนัด 2 ล่าสุด ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปถล่ม นอริช ซิตี้ 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก และล่าสุด บุกไปอัด เชลซี 2-1 ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 4 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา

แม็คโทมิเนย์ ที่ก้าวขึ้นไปติดทีมชาติสกอตแลนด์ ได้กลายมาเป็นหัวใจหลักในแดนกลางของ “ผีแดง” ในยุค โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไปแล้ว ยิ่งในช่วงหลังที่ทีมขาด ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสไป ทำให้เจ้าตัวต้องรับบทหนักลงเล่นเป็นตัวจริงทุกแมตช์ในศึกพรีเมียร์ลีก และก็แสดงผลงานได้อย่างโดดเด่น

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ได้เคยแสดงความเห็นเกี่ยวกับ แม็คโทมิเนย์ ไว้ในตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟาดแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นที่แล้วว่า “บาร์เซโลน่า ไปไม่เป็นเลยทีเดียว เพราะมีนักเตะหนึ่งคนที่มีส่วนในการจัดการ ผมคิดว่า แม็คโทมิเนย์ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในแผงกองกลาง”

“แม็คโทมิเนย์ ทำได้เหมือนที่ผมเคยเรียกเขา ผมเคยเรียกเขาว่า นักเตะหมาบ้า แต่มันสื่อไปในทางที่ดีนะ เขาเล่นได้อย่างดุดัน ไม่กลัวใคร เขาวิ่งกดดันคู่แข่งตลอดเวลา เขาเคลื่อนที่อยู่เสมอ และเขาสร้างปัญหาให้กับการเล่นของ บาร์เซโลน่า อย่างมาก”

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> เคลียร์คิวรอ! โปรแกรมถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนตุลาคม ทุกคู่ ทุกสนาม
>> โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 2-3 พ.ย. พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด ผ่าน TrueID
>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้