รีเซต
เอาแล้วไง!! กลุ่มนักลงทุนซาอุดิอาระเบีย เข้าซื้อ ผีแดง เรียบร้อยแล้ว

เอาแล้วไง!! กลุ่มนักลงทุนซาอุดิอาระเบีย เข้าซื้อ ผีแดง เรียบร้อยแล้ว

เอาแล้วไง!! กลุ่มนักลงทุนซาอุดิอาระเบีย เข้าซื้อ ผีแดง เรียบร้อยแล้ว
Waramid
2 พฤศจิกายน 2562 ( 15:36 )
2.4K
18

กระแสข่าวมาแรงสุดๆ เมื่อ โมอาด มาห์ชู๊บ เจ้าหน้าที่ระดับสูงในรัฐบาล และเครือราชวงศ์ของซาอุดิอาระเบีย ออกมาเผยว่า นักลงทุนในซาอุดิอาระเบียได้เข้าฮุบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเฮดังๆ หลัง โมอาด มาห์ชู๊บ เจ้าหน้าที่ระดับสูงในรัฐบาลและเครือราชวงศ์ของซาอุดิอาระเบีย ได้ออกมาเปิดเผยว่า กลุ่มนักลงทุนชาวซาอุดิอาระเบีย ได้ทำข้อตกลงซื้อทัพ “ผีแดง” เรียบร้อยแล้ว

ที่ผ่านมา มีข่าวว่ามีกลุ่มทุนหลายกลุ่ม อยากจะเข้ามาเทกโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากตระกูลเกลเซอร์ แต่ที่มาเป็นข่าวอย่างต่อเนื่อง และเป็นจริงเป็นจัง คือ โมฮัมหมัด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งประเทศซาอุดิอาระเบีย โดยให้ ตัวแทนของพระองค์ทำการเข้าซื้อทัพ “ผีแดง” มาถึงสองรอบแล้ว

ขณะที่ ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการด้านการจัดการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็โผล่ไปที่ซาอุดิอาระเบีย และพบปะกับเจ้าหน้าที่ระดับสูงของที่นั่นหลายคน ซึ่งในกลุ่มนั้นมีคนจากเครือราชวงศ์ รวมอยู่ด้วย ทำให้กระแสการเข้ามาเทกโอเวอร์ เริ่มใกล้เคียงความเป็นจริงมากขึ้น

แต่ที่ทำให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความหวังสุดๆ คือ การที่ มาห์ชู๊บ ได้ออกมากล่าวผ่าน ลิงค์อิน ว่า “เมื่อวานนี้นักลงทุนชาวซาอุดิอารัเบียได้ซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากคณะตัวแทนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางมาที่ซาอุดิอาระเบีย ตอนนี้ต้องรอดูการประกาศอย่างเป็นทางการจากสโมสรเกี่ยวกับผลลัพธ์ของการเจรจา”

ทั้งนี้ ตระกูลเกลเซอร์ ไม่เป็นที่ถูกใจแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการบริหารทีม จนส่งผลให้ทีมมีผลงานโดยรวมของ “ผีแดง” เลวร้ายตามไปด้วย โดย 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ ไม่มีแชมป์ติดมือเลยสักถ้วยเดียว

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
>> เคลียร์คิวรอ! โปรแกรมถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนตุลาคม ทุกคู่ ทุกสนาม
>> โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 2-3 พ.ย. พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด ผ่าน TrueID
>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

 

ยอดนิยมในตอนนี้