รีเซต
ลุ้นจองตั๋วเข้ารอบ! ผีแดงเล็งอัดปาร์ติซาน การันตีลิ่วน็อกเอาต์ยูโรป้าลีก

ลุ้นจองตั๋วเข้ารอบ! ผีแดงเล็งอัดปาร์ติซาน การันตีลิ่วน็อกเอาต์ยูโรป้าลีก

ลุ้นจองตั๋วเข้ารอบ! ผีแดงเล็งอัดปาร์ติซาน การันตีลิ่วน็อกเอาต์ยูโรป้าลีก
TrueID Sport Team
7 พฤศจิกายน 2562 ( 13:03 )
659
6

ทีมปีศาจแดงจะการันตีเข้ารอบน็อกเอาต์หากสามารถเปิดบ้านคว้าชัยเหนือ ปาร์ติซาน เบลเกรด ในเกมยูโรป้าลีก นัดที่ 4 รอบแบ่งกลุ่ม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดรังโอลด์แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ปาร์ติซาน เบลเกรด ทีมดังจากเซอร์เบีย ศึกฟุตบอลยูโรป้าลีก นัดที่ 4 กลุ่มแอล ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 7 พ.ย. คิกออฟเวลา 03.00 น. ซึ่งทีมปีศาจแดงจะการันตีเข้ารอบทันที หากเก็บ 3 คะแนนในแมทช์นี้

ก่อนลงสนามแมนฯ ยูไนเต็ด ครองจ่าฝูงของกลุ่ม โดยมี 7 คะแนนจาก 3 นัดที่ผ่านมา ซึ่ง เฟร็ด มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า มองว่าทีมปีศาจแดงจำเป็นต้องเก็บชัยชนะเหนือปาร์ติซานให้ได้ เพื่อที่จะการันตีการเข้ารอบน็อกเอาต์ ซึ่งจะส่งผลให้ทีมไม่ต้องกังวลในอีก 2 นัดที่เหลือในรอบแบ่งกลุ่มและสามารถหมุนเวียนผู้เล่นได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับมุ่งสมาธิไปยังเกมลีกได้อย่างเต็มที่

“มันจะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นหลายๆคนได้ลงสัมผัสเกม ซึ่งมันสำคัญมากเพราะเรามีโปรแกรมถี่ยิบรออยู่ ซึ่งจำเป็นต้องใช้งานผู้เล่นทุกคนในทีม ดังนั้นถ้าการการันตีเข้ารอบจึงมีความสำคัญ” เฟร็ด กล่าว

(Photo by ANP Sport via Getty Images)

ส่วนขุมกำลังในเกมนี้ เชื่อว่ากุนซือโอเล กุนนาร์ โซลชา เตรียมจัดทัพสำรองลงสนามหลายตำแหน่ง ไล่ตั้งแต่ผู้รักษาประตูเป็นหน้าที่ของ เซร์คิโอ โรเมโร่ ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กเป็น ฟิล โจนส์ กับ มาร์กอส โรโฮ

ขณะที่แผงมิดฟิลด์และแนวรุก ดาวรุ่งอย่าง เจมส์ การ์เนอร์, เมสัน กรีนวู้ด จะได้ลงประสานงานกับสก็อตต์ แมคโทมิเนย์, เจสซี่ ลินการ์ด และอองโตนี่ มาร์กซิยาล ส่วนปาร์ติซานมีตัวชูโรงอย่าง ทาคุมะ อาซาโนะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น และโซรัน โทซิช ปีกอดีตศิษย์เก่าแมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ ลาซาร์ มาร์โควิช อดีตปีกลิเวอร์พูล มีอาการบาดเจ็บหมดสิทธิลงช่วยทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> “ป็อกบา”บอกแฟนผีอดใจรอนิด ธ.ค.นี้เจอกันแน่นอน

>> เบื่อม้านั่งสำรอง! มาติชเตรียมโบกมือลาผีแดงปีใหม่นี้

 

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้