รีเซต
"กีฬาสุพรรณฯ, นครปฐม"ประเดิมเก็บชัย"คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20"

"กีฬาสุพรรณฯ, นครปฐม"ประเดิมเก็บชัย"คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20"

"กีฬาสุพรรณฯ, นครปฐม"ประเดิมเก็บชัย"คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20"
Supachai
12 พฤศจิกายน 2562 ( 23:06 )
553
2

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบภูมิภาคโซนภาคกลางและตะวันตกที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม ก็ประเดิมสนามวันแรกแล้ว โดยมีบิลล์ วอลล์ หัวหน้าแมวมองจากสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาชมเกม เพื่อคัดเลือกนักเตะเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5

โดยวันนี้มีการแข่งขันทั้งหมด 4 คู่ คู่ที่น่าสนใจ เป็นเกมการแข่งขันใน กลุ่มเอ โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี (ชุดสีแดง) พบกับ รร.สตรีอ่างทอง (ชุดสีน้ำเงิน)

เริ่มเกมครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมรุกเข้าใส่กันทันที แต่เป็นรร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรีที่ได้ประตูออกนำ 1-0 ก่อนจากจังหวะเตะมุมฝั่งซ้าย บอลเปิดมากลางประตูให้ ไกรวิทย์ จินโจ เทคตัวขึ้นโหม่งเข้าไป

นาทีที่ 16 รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรีก็มานำห่าง 2-0 เมื่อไกรวิทย์ จินโจ คนเดิมหลุดเข้าไปยิงมุมแคบด้วยขวาของและเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้ ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลังยังคงเป็นทีมจากเมืองขนมสาลี่ที่บุกต่อเนื่อง นาทีที่ 44 รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี นำห่างเป็น 3-0 จากจังหวะที่ เอกราช จันทร์แจ้ง หลุดไปสุดเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนปาดเข้ากลางให้ ภูวดล ธัญญเจริญ ยิงจ่อๆเข้าไป

นาทีที่ 49 สกอร์ขยับเป็น 4-0 จากจังหวะขึ้นเกมทางขวา ภูวดล ธัญญเจริญ ไหลย้อนกลับมาให้ ณัฐพล สังข์ทอง ยิงด้วยขวาเสียบเสาสองเข้าไป

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ รร.สตรีอ่างทอง มาได้ลูกโทษที่จุดโทษและเป็น นพคุณ ยิ่งบำรุง ที่ยิงจังหวะแรกติดเซฟ ศมพล จีนจันทร์ แต่บอลยังกระดอนมาเข้าทาง นพคุณ ตามซ้ำอีกครั้งเข้าไป จบเกม รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ประเดิมสนามด้วยการเอาชนะ รร.สตรีอ่างทอง 4-1

อีกคู่ที่น่าสนใจเป็นเกมระหว่าง เจ้าถิ่น โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม จ.นครปฐม (ชุดน้ำเงิน) พบกับ โรงเรียนหนองโพวิทยา จ.ราชบุรี (ชุดขาว-ดำ)

เริ่มเกมครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมบุกเข้าใส่กันทันที นาทีที่ 14 รร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม ได้ประตูออกนำไปก่อนจากจังหวะที่ จิณณวัตร ปั้นคณาผล ครอสบอลจากฝั่งขวา ภคพล ใจดี นายด่านหนองโพออกมารับบอลพลาดหลุดมือไปเข้าทางปืน สุรทัศ ราชนิยม ยิงจ่อๆเข้าไป รร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม ออกนำ 1-0

ผ่าน 25 นาทีรูปเกมยังคู่คี่สูสี และมีจังหวะปะทะกันหนักๆครั้งหลาย ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบ 35 นาทีแรก รร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม จ.นครปฐม ออกนำ รร.หนองโพวิทยา จ.ราชบุรี 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง รูปเกมยังสนุกสูสี โดยทั้งสองทีมต่างเปิดเกมรุกเข้าใส่กัน แต่บอลในพื้นที่สุดท้ายยังทำได้ไม่ดีพอ นาทีที่ 55 รร.หนองโพวิทยา พลาดโอกาสตีเสมอจากจังหวะออกมาตัดบอลพลาดของผู้รักษาประตู บอลทะลักมาเข้าทาง สิทธิศักดิ์ พลเสน บรรยิงด้วยขวาข้ามคานออกไป

จังหวะถัดมา รร.หนองโพวิทยา ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะบอลครอสจากฝั่งขวาไปที่เสาสองให้ นิพิฐพนธ์ วิเศษลา พุ่งเข้าชาร์จหลุดกรอบออกไปอีก นาทีที่ 62 รร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม เกือบได้ประตูที่สอง จากจังหวะฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ บอลวางเข้าไปลุ้นในกรอบ อภิสิทธิ์ บัวเพ็ชร โหม่งเช็ดต่อให้ พีรพัฒน์ เอี่ยมศรี ได้วอลเลย์ตามน้ำเต็มข้อ บอลพุ่งไปชนคานอย่างจัง

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ รร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ รร.หนองโพวิทยา มาตามตีเสมอได้อย่างเหลือเชื่อ จากจังหวะเตะมุมฝั่งขวา บอลเปิดเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษ และเป็น ศุภกร วงศ์สมบัติ ที่ทะยานโหม่งเข้าไป จบเกม รร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม จ.นครปฐม เสมอกับ รร.หนองโพวิทยา จ.ราชบุรี 1-1 ต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลลูกโทษที่จุดโทษ ซึ่งผลปรากฏว่า รร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม ยิงแม่นกว่าเอาชนะไปได้ 4-3 สกอร์รวมชนะไป 5-4

ส่วนผลการแข่งในคู่อื่นๆมีดังนี้
รร.ดรุณาราชบุรี จ.ราชบุรี 0-1 รร.สามพรานวิทยา จ.นครปฐม
รร.ชัยเกษมวิทยา จ.ประจวบคีรีขันธุ์ 0-1 รร.พระปฐมวิทยาลัย 2 หลวงพ่อเงินอนุสรณ์ จ.นครปฐม

โดยในระหว่างการแข่งขันมี 3 ผู้เล่นจากโครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่น 1 และ 2 อันประกอบไปด้วย จักรกฤษณ์ วิเศษรัตน์ ผู้รักษาประตูของ สุราษฏร์ธานี ซิตี้ ,ราชัน ประสิทธิ์ทอง กองกลางจาก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และ ธนธรณ์ น้ำจันทร์ กองหน้าทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีจากทีมเยาวชนของ โอเอช ลูเวิน 2 เข้าร่วมให้แรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอล พร้อมทั้งถ่ายทอดประสบการณ์การไปศึกษาต่อและฝึกทักษะฟุตบอลกับอะคาเดมี่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วย

ขณะที่โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบภูมิภาคโซนภาคกลางและตะวันตก ณ สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม ประจำวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562 มีดังนี้

คู่ที่ 1 เวลา 10.00 น. รร.สตรีอ่างทอง จ.อ่างทอง พบ รร.ศรีประจันเมธีประมุข จ.สุพรรณบุรี
คู่ที่ 2 เวลา 11.30 น. รร.ดรุณาราชบุรี จ.ราชบุรี พบ รร.กาญจนานุเคราะห์ จ.กาญจนบุรี
คู่ที่ 3 เวลา 14.00 น. รร.ชัยเกษมวิทยา จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบ รร.ลานสักวิทยา จ.อุทัยธานี
คู่ที่ 4 เวลา 15.30 น. รร.หนองโพวิทยา จ.ราชบุรี พบ รร.บรรหารแจ่มใสวิทยา 1 จ.สุพรรณบุรี

สำหรับรอบชิงแชมป์ประเทศไทย (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) จะแข่งขันระหว่างวันที่ 12-17 มกราคม 2563 ที่สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี  ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขันในวันที่ 19 มกราคม 2563 ที่สนามศุภชลาศัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>> 12 โรงเรียนประชุมทีม พร้อมดวลศึก”คิง เพาเวอร์ คัพ”โซนภาคกลางและตะวันตก 12-15 พ.ย.นี้
>>“รร.หนองทะเลวิทยา”ควงคู่”รร.เกาะสมุย”คว้าสิทธิ์ตัวแทนคิง เพาเวอร์ คัพ โซนใต้

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541