รีเซต
ขุมกำลังทดแทนได้! สารัชมั่นใจช้างศึกยังแกร่งแม้ขาด"อุ้ม" เกมฟัดเสือเหลือง

ขุมกำลังทดแทนได้! สารัชมั่นใจช้างศึกยังแกร่งแม้ขาด"อุ้ม" เกมฟัดเสือเหลือง

ขุมกำลังทดแทนได้! สารัชมั่นใจช้างศึกยังแกร่งแม้ขาด"อุ้ม" เกมฟัดเสือเหลือง
TrueID Sport Team
13 พฤศจิกายน 2562 ( 18:11 )
502
5

กองกลางจากเอสซีจี เมืองทอง มั่นใจการขาด ธีราทร ที่ติดโทษแบนจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมมากนัก เพราะยังมีขุมกำลังที่เหลือซึ่งสามารถลงเล่นทดแทนกันได้

สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ทีมชาติไทยจากเอสซีจี เมืองทอง ชี้ว่าการที่ทีมจะขาด ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายคนสำคัญจากโยโกฮามา เอฟ มารินอส ซึ่งติดโทษแบน จะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมมากนัก เนื่องจากยังมีผู้เล่นคนอื่นที่สามารถประจำการแทนได้ ในเกมที่ทัพช้างศึกจะออกไปเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ที่สนามบูกิต จาลิล ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 วันที่ 14 พ.ย.นี้ เวลา 19.45 น. ถ่ายทอดสดทาง ID Station

“พี่อุ้ม (ธีราทร บุญมาทัน) เป็นนักเตะคนสำคัญครับ แน่นอนว่าการขาดหายไป มันส่งผลกับเราอยู่แล้ว แต่อีกมุมหนึ่ง ผมก็เชื่อว่าผู้เล่นที่เหลือสามารถทดแทนได้ ไม่ว่าจะเป็นพี่มิ้ง (กรกช วิริยอุดมศิริ) ที่มีประสบการณ์ หรือ พี (ศศลักษณ์ ไหประโคน) เองก็สามารถเล่นได้ ดังนั้น ก็คิดว่าสองคนนี้ จะทำหน้าที่แทนได้แบบไม่เหลื่อมล้ำกันมากครับ”

“ที่สำคัญ สิ่งที่โค้ชให้ความสำคัญ คือระบบ และวิธีการเล่น มากกว่าตัวบุคคลครับ” สารัช กล่าว

ขณะเดียวกัน เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2562 เวลา 17.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าไทย 1 ชั่วโมง) อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำทัพช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนามบูกิต จาลิล ซึ่งซึ่งกุนซือชาวญี่ปุ่น เน้นทบทวนแท็คติกทั้งเกมรุก และเกมรับ ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก ใช้เวลา 1 ชั่วโมง และเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเก็บภาพช่วง 15 นาทีแรก ตามกฎระเบียบของการแข่งขัน

สำหรับเกมนี้ ทีมชาติไทยจะสวมชุดสีแดง ขณะที่มาเลเซีย สวมชุดเหลือง-ดำ ลงทำการแข่งขัน โดยมี อาลี ซอบาห์ อัดดาย อัล กอยซี ผู้ตัดสินจากอิรัก ลงทำหน้าที่ชี้ขาดในเกมนี้


ดูบอลสดฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก มาเลเซีย พบ ไทย ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

>> หลุดมาได้ยังไง!! สื่อมาเลเซีย เผยภาพช้างศึกซ้อม ทั้งที่โดนสั่งห้ามถ่าย

>> แม้นั่งจ่าฝูง! นิชิโนะเตือนทัพช้างศึกอย่าเพิ่งเหลิง โฟกัสสมาธิมาที่เกมบู๊เสือเหลือง

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้