รีเซต
แชมป์เก่าร่วง!! ท่าข้ามฯล้มแชมป์เก่า ควงสวนป่าฯลิ่วรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ

แชมป์เก่าร่วง!! ท่าข้ามฯล้มแชมป์เก่า ควงสวนป่าฯลิ่วรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ

แชมป์เก่าร่วง!! ท่าข้ามฯล้มแชมป์เก่า ควงสวนป่าฯลิ่วรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ
Supachai
22 พฤศจิกายน 2562 ( 17:03 )
385
1

ท่าข้ามฯล้มแชมป์เก่า ควงสวนป่าฯลิ่วรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ศึก คิง เพาเวอร์ คัพ

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกและปริมณฑล ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม โดย อดัม ฟ็อกซ์ นักวิเคราะห์ผู้เล่นทีมชุดใหญ่สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษเข้ามาชมเกม เพื่อคัดเลือกนักเตะเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5

สำหรับรอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกและปริมณฑล ประจำวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562 เป็นการแข่งขันในรอบ 2 มีการแข่งขันทั้งหมด 2 คู่

เกมคู่แรกเวลา 10.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง รร.สวนกุหลาบนนทบุรี จ.นนทบุรี ที่มาในชุดขาว-ดำ พบกับ รร.สวนป่าเขาชะอางค์ จ.ชลบุรี ในชุดสีน้ำเงิน เปิดฉากครึ่งแรกได้เพียง 3 นาที รร.สวนป่าเขาชะอางค์ ได้ประตูนำก่อน จากจังหวะฟรีคิกฝั่งขวา ชินพงศ์ กิ่งลัดดา เปิดไปเสาสองให้ วรภัทร คำปลิว โหม่งเข้าไปให้ รร.สวนป่าเขาชะอางค์ ออกนำ 1-0

นาทีที่ 6 สกอร์ขยับเป็น 2-0 จากจังหวะฟรีคิกฝั่งซ้ายอีกครั้ง และเป็น ชินพงศ์ กิ่งลัดดา ปั่นโค้งด้วยขวาย้อยข้ามหัวผู้รักษาประตูเข้าไปให้ รร.สวนป่าเขาชะอางค์ นำห่างเป็น 2-0

นาทีที่ 9 รร.สวนป่าเขาชะอางค์ ทิ้งห่างเป็น 3-0 จากจังหวะเตะมุมฝั่งขวา อัครชัย ศรีวิไล เปิดเข้ากลางให้ ฐิติวัฒน์ บุบผาพรมราช โหม่งเข้าไป

นาทีที่ 25 รร.สวนกุหลาบนนทบุรี ได้ฟรีคิกระยะ 25 หลา ชฎายุ นาจรัส ได้ยิงด้วยขวา บอลกำลังจะเสียบเสา แต่ พีรวิชญ์ ลาภจิตร ผู้รักษาประตู รร.สวนป่าเขาชะอางค์ พุ่งปัดทิ้งเอาไว้ได้ จบครึ่งแรก รร.สวนป่าเขาชะอางค์ จ.ชลบุรี ออกนำ รร.สวนกุหลาบนนทบุรี จ.นนทบุรี 3-0

กลับมาเล่นกันครึ่งหลัง นาทีที่ 45 รร.สวนป่าเขาชะอางค์ มาได้ประตูที่ 4 จากจังหวะยิงไกลจากระยะ 25 ของ ธรรมรัตน์ ศรีสำราญ สกอร์ไหลไปเป็น 4-0

นาทีที่ 52 รร.สวนกุหลาบนนทบุรี มาได้ประตูตีตื้นจากจังหวะที่ ชฎายุ นาจรัส ยิงฟรีคิกจากระยะ 30 หลาบอลย้อยข้ามหัวผู้รักษาประตูเช็คคานเข้าไปอย่างสวยงาม รร.สวนกุหลาบนนทบุรี ไล่มาเป็น 1-4

นาทีที่ 57 รร.สวนกุหลาบนนทบุรี มาได้ประตูที่สองจากจังหวะฟรีคิกมุมกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ชฎายุ นาจรัส ปั่นด้วยขวา บอลตกพื้นทะลุเข้าประตูเข้าไปให้ รร.สวนกุหลาบนนทบุรี ไล่มาเป็น 2-4 แต่สุดท้ายไล่ไม่ทัน จบเกม รร.สวนป่าเขาชะอางค์ จ.ชลบุรี เอาชนะ รร.สวนกุหลาบนนทบุรี จ.นนทบุรี 4-2 และเป็นทีมแรกที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทย

เกมคู่ที่สองเป็นเกมระหว่าง รร.ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี ที่มาในชุดสีน้ำเงิน พบกับ แชมป์เก่า คิง เพาเวอร์ คัพ เมื่อปีที่แล้วอย่าง รร.วัดเขียนเขต จ.ปทุมธานี ในชุดสีขาว-ดำ

เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 9 รร.วัดเขียนเขต ได้โอกาสทักทายก่อนจากจังหวะที่ ต่อลาภ สุวรรณลา ได้หลุดไปยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษ แต่ยังไปตรงตัว ธนวัฒน์ แป้นทอง ผู้รักษาประตูของ รร.ท่าข้ามพิทยาคม

นาทีที่ 18 รร.วัดเขียนเขต ได้จบอีกครั้งจากจังหวะที่ กวี ดีสวัสดิ์ ได้หลุดไปยิงริมกรอบเขตโทษฝั่งขวา บอลเหินข้ามคานออกไป นาทีที่ 20 รร.วัดเขียนเขต ได้ลุ้นจากฟรีคิกระยะ 25 หลา สิรภพ วันดี ปั่นด้วยซ้ายแต่ยังติดเซฟ ธนวัฒน์ แป้นทอง นายด่าน ท่าข้ามพิทยาคม นา

นาทีที่ 31 รร.ท่าข้ามพิทยาคม ได้จบบ้างจากจังหวะที่ อธิป แก้วแจ้ง เลี้ยงตัดจากซ้ายเข้าในก่อนกดด้วยขวาตรงตัว ชยกร ศรีธูป ผู้รักษาประตูวัดเขียนเขตรับไว้ได้ จบครึ่งแรกยังไม่มีประตูเปิดขึ้น สกอร์ยังเสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 50 รร.วัดเขียนเขต จ.ปทุมธานี ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ กวี ดีสวัสดิ์ ได้ยิงหน้ากรอบเขตโทษข้ามคานออกไป นาทีที่ 66 รร.วัดเขียนเขต ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ สิรภพ วันดี ปั่นฟรีคิกทางฝั่งขวา แต่ผู้รักษาประตูท่าข้ามพิทยาคมชกทิ้งออกมาได้

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้นจบเกมสกอร์เสมอกัน 0-0 ต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ ซึ่งผลปรากฏว่า รร.ท่าข้ามพิทยาคม เอาชนะไปได้ 5-3 พร้อมคว้าสิทธิ์ผ่านเข้ารอบชิงแชมป์ประเทศไทยต่อไป

ทั้งนี้ การแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) จะทำการแข่งขัน ณ สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 12-17 มกราคม 2563 ส่วนนัดชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขัน ในวันที่ 19 มกราคม 2563 ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพมหานคร

โดย 2 ทีมตัวแทนจากรอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกและปริมณฑล ได้แก่
1.โรงเรียนสวนป่าเขาชะอางค์ จ.ชลบุรี
2.โรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี

สำหรับรางวัล Moment of the Tournament ได้แก่ ชฎายุ นาจรัส แข้งจอมฟรีคิกหมายเลข 7 จากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี จ.นนทบุรี ส่วนรางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมได้แก่ ภูริภัทร์ นิยมจิตร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของโรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
>> มาตามนัด! ท่าข้ามฯ, วัดเขียนเขต ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ ภาคตะวันออกและปริมณฑล
>> เพื่อบอลไทย! คิงเพาเวอร์จับมือสมาคมลูกหนัง สนับสนุนงบสร้างศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติ

– ดูบอลออนไลน์ฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541