รีเซต
แนวรุกคนใหม่!! โซลชา ปลื้มฟอร์มเล็งสอย "ริชาร์ลิสัน" เข้ารัง "ผีแดง"

แนวรุกคนใหม่!! โซลชา ปลื้มฟอร์มเล็งสอย "ริชาร์ลิสัน" เข้ารัง "ผีแดง"

แนวรุกคนใหม่!! โซลชา ปลื้มฟอร์มเล็งสอย "ริชาร์ลิสัน" เข้ารัง "ผีแดง"
Waramid
23 พฤศจิกายน 2562 ( 15:58 )
388

สื่อกระพือข่าว นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัว ริชาร์ลิสัน ดาวยิงแซมบ้าของ เอฟเวอร์ตัน มาล่าตายข่าย ช่วงปีใหม่นี้

(Photo by Jan Kruger/Getty Images)

มาอีกแล้วครับท่าน ว่าที่นักเตะใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ “ผีแดง” กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว ริชาร์ลิสัน กองหน้าฟอร์มแรงของ เอฟเวอร์ตัน มาล่าตาข่ายในช่วงเปิดตลาดรอบสอง หน้าหนาวนี้

รายงานข่าวระบุว่า โซลชา ต้องการให้แนวรุกของทีมหลากหลาย และมีมิติมากยิ่งขึ้น หลังชุดที่มีอยู่มีตัวเลือกไม่มากนัก เพราะทีมปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ ไปให้กับ อินเตอร์ มิลาน ช่วงต้นซีซั่น เลยเล็งไปที่ ริชาร์ลิสัน ดาวยิงแซมบ้า ที่ดูเหมือนว่า นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ จะชื่นชอบฝีเท้าอย่างมาก จนแจ้งให้กับบอร์ดบริหารให้คอยจับตาสถานการณ์ของดาวยิงรายนี้ อย่างใกล้ชิด

โดย ริชาร์ลิสัน วัย 22 ปี ย้ายจาก วัตฟอร์ด มาร่วมทัพ เอฟเวอร์ตันในปี 2018 ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ และลงสนามไปแล้วทั้งหมด 53 นัด ยิงได้ 19 ประตู

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวไปพัวพันกับบรรดาดาวยิงหลายต่อหลายคน ทั้ง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งฟอร์มแรงของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก, มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงตัวเก๋าของ ยูเวนตุส รวมทั้ง คัลลั่ม วิลสัน หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ บอร์นมัธ ก่อนะจะมีชื่อของ ริชาร์ลิสัน เป็นตัวละครใหม่ล่าสุด นั่นเอง

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลซ VS ลิเวอร์พูล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

>>พรีวิว พรีเมียร์ลีก : “ซูเปอร์บิ๊กแมตช์” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เชลซี พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้