รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ พบ ลิเวอร์พูล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ พบ ลิเวอร์พูล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ พบ ลิเวอร์พูล พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
TrueID Sport Team
7 ธันวาคม 2562 ( 10:04 )
9.6K
73

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 เวลา 22.00 น.
สนาม : ไวตาลิตี้ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดTrue Premier Football HD 1

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกัน ในคืนวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 เวลา 22.00 น.  ทาง True Premier Football HD 1

สภาพความพร้อมบอร์นมัธ

(Photo by Ross Kinnaird/Getty Images)

อาการชักน่าเป็นห่วงแล้วสำหรับบอร์นมัธ ซึ่งแพ้มากราวรูด 4 นัดติด และถ้าดูผลงานในลีก 9 นัดหลังสุด ลูกทีมของกุนซือเอ็ดดี้ ฮาว เก็บชัยชนะได้กระจุ๋มกระจิ๋มแค่นัดเดียว จนอันดับร่วงมารั้งที่ 14 มีแต้มเหนือโซนตกชั้นแค่ 2 คะแนนเท่านั้น

สาเหตุส่วนหนึ่งที่ทำให้ฟอร์มของบอร์นมัธถดถอยลงไป เนื่องจากต้องเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นคนสำคัญหลายราย ไม่ว่าจะเป็น เดวิด บรู๊คส์, จูเนียร์ สตานิสลาส, ชาร์ลี แดเนี่ยลส์, โจชัว คิง, แอนดรูว์ เซอร์แมน และสตีฟ คุ้ก

เท่านั้นยังไม่พอ เกมนี้ทัพ “เดอะ เชอร์รี่ส์” จะหมดสิทธิใช้งาน แฮร์รี่ วิลสัน กองกลางตัวเก่ง ที่ยืมตัวมาจากลิเวอร์พูล จึงไม่สามารถลงหวดกับต้นสังกัดที่แท้จริงของตัวเองได้ ความหวังในการพังประตูจึงต้องตกไปอยู่กับคู่หัวหอก คัลลัม วิลสัน และ โดมินิค โซลันกี้ กองหน้าศิษย์เก่าหงส์แดง

สภาพความพร้อมลิเวอร์พูล

(Photo by Laurence Griffiths/Getty Images)

ลิเวอร์พูลยังคงเดินหน้าเก็บชัยอย่างต่อเนื่อง โดยนัดล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านต้อนคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เอฟเวอร์ตัน 5-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าว กุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ มีการปรับทัพส่งผู้เล่นตัวสำรองลงสนามหลายราย เพื่อไม่ให้นักเตะแกนหลักกรำศึกหนักจนเกินไป

ส่วนเกมที่จะไปเยือนบอร์นมัธ เชื่อแน่ว่าตัวหลักที่ได้พักในนัดที่แล้ว จะได้กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง ทั้งอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ขณะเดียวกัน มีความเป็นไปได้ว่า ดิวอก โอริกี้ อาจจะได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงต่อไปหลังจากทำผลงานได้โดดเด่นในเกมถลุงเอฟเวอร์ตัน และ ซาดิโอ มาเน่ น่าจะถูกถอดไปพักหลังจากลงหวด 90 นาทีเต็มในเกมเจอเอฟเวอร์ตัน

นอกจากนี้ลิเวอร์พูลจะได้ อลิสซอน เบคเกอร์ จอมหนึบเลือดแซมบ้า พ้นโทษแบนกลับมาเฝ้าเสาเป็นด่านสุดท้ายด้วย

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์นมัธ : แอรอน แรมสเดล, ดิเอโก ริโก้, นาธาน อาเก, คริส เมแฟม, อดัม สมิธ, ไรอัน เฟรเซอร์, ฟิลิป บิลลิง, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, อาร์เนาต์ ดานยูม่า, โดมินิก โซลันกี้, คัลลัม วิลสัน

ลิเวอร์พูล : อลิสซอน เบคเกอร์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์

บทวิเคราะห์

เป็นการเจอกันของสองทีมที่มีฟอร์มการเล่นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยลิเวอร์พูลผลงานดีอย่างสม่ำเสมอ ส่วนบอร์นมัธก็อยู่ในช่วงฟอร์มบู่คงเส้นคงวา

มิหนำซ้ำสภาพทีมของเจ้าถิ่นก็ขาดผู้เล่นไปหลายคน ผิดกับลิเวอร์พูลที่แม้จะมีผู้เล่นเจ็บอยู่บ้าง อาทิ ฟาบินโญ่ หรือ โจเอล มาติป แต่พวกเขาก็มีขุมกำลังที่สามารถทดแทนได้เป็นอย่างดี บวกกับแท็คติกที่ลงตัวของเจอร์เก้น คล็อปป์ จึงเชื่อว่าเกมนี้ทัพ “หงส์แดง” จะบุกมาสยายปีกเก็บ 3 แต้มบินกลับรังแอนฟิลด์ได้แบบไม่ยากเย็นนัก

สกอร์ที่คาด

บอร์นมัธ 0-2 ลิเวอร์พูล 

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

>> พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เอฟเวอร์ตัน พบ เชลซี พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้