รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล VS วัตฟอร์ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล VS วัตฟอร์ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล VS วัตฟอร์ด พร้อมลิ้งก์ดูบอลสด
Supachai
14 ธันวาคม 2562 ( 13:09 )
22.4K
160

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2019 เวลา 19.30 น.
สนาม : แอนฟิลด์
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันเป็นคู่แรกของสัปดาห์ในคืนวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 19.30 น.  ทาง True Premier Football HD 1

สภาพความพร้อม ลิเวอร์พูล (อันดับ 1)

(Photo by TF-Images/Getty Images)

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆสำหรับผลงานของขุนพลเร้ดแมชชีนชนะรวดมาใน 4 นัดหลังสุดในทุกรายการ แถมล่าสุดได้รับข่าวดีเมื่อเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเฮฟวี่เมทัลต่อสัญญาไปถึงปี 2024 เรียบร้อยแล้ว

สภาพทีมล่าสุด ลิเวอร์พูลจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เดยัน ลอฟเรน ที่บาดเจ็บมาจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ กลางสัปดาห์ และ โจเอล มาติป ที่ยังรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ส่วนตัวหลักคนอื่นๆอยู่กันครบทุกตำแหน่ง

เกมนี้ถือเป็นเกมส่งท้ายก่อนที่พลพรรค “หงส์แดง” จะยกพลข้ามน้ำข้ามทะเลไปที่กาตาร์ เพื่อลงแข่งขันในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก หรือ “ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2019” ในวันที่ 18 ธันวาคม ซึ่งเชื่อว่าเกมนี้จะโรเตชั่นผู้เล่นตัวหลักอย่าง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ให้ได้พัก โดยจะเปิดโอกาสให้ เชอร์ดาน ชากิรี่ และ ดิว็อค โอริกี้ ได้ลงสนามบ้าง

สภาพความพร้อม วัตฟอร์ด (อันดับ 20)

(Photo by Tess Derry/PA Images via Getty Images)

นี่คือเกมแรกในพรีเมียรลีกของ ไนเจล เพียร์สัน ที่ลงคุมทีม “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ด้วยความหวังที่ว่าเขาจะกู้สถานการณ์ของทีมให้รอดพ้นการตกชั้นให้ได้

สภาพทีมล่าสุดพวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โฮเซ่ โฮเลบาส, ทอม เคลฟเวอร์รี่, เซบาสเตียน โพลเดิ้ล, แดนนี่ เวลเบ๊ค, เคร็ก ดอว์สัน และดาริล แยนมัตที่บาดเจ็บทั้งหมด หรือเรียกได้ว่าพวกเขาไปในสภาพทีมที่ค่อนข้างพิการ

เกมนี้ ไนเจล เพียร์สัน มีทางเลือกในการจัดตัวไม่มาก จึงน่าจะใช้ตัวหลักเดิมๆเหมือนเกมที่เสมอกับคริสตัล พาเลซ ในนัดล่าสุด นำโดย โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า, ทรอย ดีนี่ย์ และ เคราร์ด เดลโลเฟวที่จะเป็นทีเด็ดในเกมรุก

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
ลิเวอร์พูล : อลิซง เบ๊คเกอร์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์, แอนดรูว์ โรเบิรต์สัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, อเล็กซ์ อ็อกเล็ด-แชมเบอร์เลน, เจมส์ มิลเนอร์, เชอร์ดาน ชากิรี่, ดิว็อค โอริกี้, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์, เคร็ก แค็ธคาร์ท, เคร็ก ดอว์สัน, คริสเตียน คาบาเซเล่, อดัม มาซิน่า, เอเตียง กาปู , อับดุลลาย ดูคูเร่, อิสไมล่า ซาร์, โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า, ทรอย ดีนี่ย์, เคราร์ด เดลโลเฟว

บทวิเคราะห์
เกมคู่แรกของสัปดาห์นี้ถือเป็นการเจอกันของทีมจ่าฝูงและบ๊วยของตาราง เรื่องความมั่นใจต่างกันสุดขั้ว ลิเวอร์พูล ชั่วโมงนี้ไม่มีใครหยุดได้ แถมเกมนี้ต้องเน้น 3 แต้มเป็นพิเศษ เพื่อหนีเลสเตอร์ ซิตี้เป็น 11 คะแนนก่อนที่จะเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2019 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์

ขณะที่ทีมเยือนชั่วโมงนี้แย่จริงๆ ความลงตัวหาไม่ได้ แถมตัวหลักของทีมพาเหรดเจ็บกันหมด แม้จะเป็นบอลเปลี่ยนโค้ช แต่ทรัพยากรไม่มีเพียงพอต่อการเลือกใช้ จึงทำให้ไนเจล เพียร์สัน ต้องปวดหัวแน่นอน

ส่วนเกมวันนี้เชื่อว่าเจอร์เก้น คล็อปป์ จะเปิดเกมบุกตามสไตล์ถนัด แม้ว่าจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นบางตำแหน่ง แต่เชื่อว่าความดุดันยังมีเหมือนเดิม มีโอกาสจบสกอร์เมื่อไหร่ปิดบัญชีได้ไม่ยาก พร้อมจบสัปดาห์ที่ 17 ด้วยการถล่มทีมเยือนไปแบบยับเยิน

สกอร์ที่คาด
ลิเวอร์พูล 4-0 วัตฟอร์ด


ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

เชียร์เพลิน ได้ทรูพอยท์
เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ให้เป็นทีมที่ชนะ ลุ้นรับฟรี 30 ทรูพอยท์! คลิ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

>> เคลียร์คิวรอ! ตารางถ่ายทอดฟุตบอลสด พรีเมียร์ลีก2019/20 เดือนธันวาคม ทุกคู่ ทุกสนาม

>> หวั่นซ้ำรอย! เป๊ป สั่ง แมนฯ ซิตี้ งดปาร์ตี้คริสต์มาส หลังฟอร์มตกปีก่อน

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ