รีเซต
ยานแม่อยากได้!! แฟน "บาร์ซ่า" พร้อมใจโหวตดึง "คล็อปป์" นั่งแท่นกุนซือคนใหม่

ยานแม่อยากได้!! แฟน "บาร์ซ่า" พร้อมใจโหวตดึง "คล็อปป์" นั่งแท่นกุนซือคนใหม่

ยานแม่อยากได้!! แฟน "บาร์ซ่า" พร้อมใจโหวตดึง "คล็อปป์" นั่งแท่นกุนซือคนใหม่
Waramid
30 ธันวาคม 2562 ( 11:39 )
1.5K
5

สุดยอดกุนซือลิเวอร์พูล อาจกลายเป็นเป้าหมายหลักของ บาร์เซโลน่า หลังแฟนบอลพร้อมใจโหวต อยากได้ตัวมาทำหน้าที่คุมทีมมากที่สุด

(Photo by Marcio Machado/Eurasia Sport Images/Getty Images)

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก เนื้อหอมสุดๆ แล้ว หลังบรรดาแฟนบอลของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน ออกมาโหวตให้เป็นอันดับ 1 ที่อยากได้ตัวมาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม แทนที่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือคนปัจจุบัน ที่โชว์ผลงานการคุมทีมยังไม่เข้าตา และยังไม่ถูกใจแฟนบอล

ฤดูกาลนี้ บัลเบร์เด้ โชว์ผลงานการคุมทัพ บาร์ซ่า ได้ค่อนข้างดีทีเดียว พาทีมขึ้นนำจ่าฝูงของลีกสำเร็จ หลังจบครึ่งซีซั่นแรก ทว่าผลงานโดยรวมก็ยังไม่โดนใจแฟนบอล โดยเฉพาะรูปแบบและแผนการเล่นที่ค่อนข้างน่าเบื่อหน่าย ตัวอย่างเห็นได้ชัดจากลงเล่นในศึก “เอล กลาซิโก้” นัดล่าสุด ที่ทีมเสมอกับ เรอัล มาดริด ไปอย่างสุดน่าเบื่อ 0-0 รวมทั้งยังไม่เชื่อมั่นว่า เจ้าตัวจะเป็นคนนำพาทีมประสบความสำเร็จ ในถ้วยอื่นๆ ได้

ล่าสุด มุนโด เดปอร์ติโว สำนักข่าวชื่อดังจากสเปน ออกมาเผยผลโหวตของบรรดาแฟนบอลบาร์เซโลน่า มีถึง 80% ที่ต้องการให้ บัลเบร์เด้ ลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังสัญญากับทีมหมดลง เพื่อที่จะได้เปลี่ยนตัวกุนซือคนใหม่

ส่วน กุนซือคนใหม่ ที่บรรดาแฟนๆ อยากได้มาคุมทีมมากที่สุด ปรากฎว่า คล็อปป์ นายใหญ่ของ “หงส์แดง” นำโด่งมาเป็นอันดับ 1 ด้วยคะแนนโหวต 33.6% เลยทีเดียว

ทั้งนี้ แฟนบอลบาร์เซโลน่า เล็งเห็นว่า คล็อปป์ กำลังทำผลงานกับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างมาก โดยปี 2019 นี้ ก็พาทัพ “หงส์แดง” กวาดมาแล้ว 3 แชมป์ ทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ชิงแชมป์สโมสรโลก อีกทั้งเวลานี้ยังพาทีมครองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก แบบทั้งห่างคู่แข่งขาดลอย จ่อเข้าป้ายแชมป์แบบสบายๆ

สรุปผลโหวตผู้จัดการทีมคนใหม่ จากแฟนบอลบาร์เซโลน่า
1. เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล (33.6%)
2. โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมชาติฮอลแลนด์ (31.9%)
3. โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาติเบลเยี่ยม (17%)
4. เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ (9%)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ที่สุดโมเมนต์แห่งปี!! รวม 10 เหตุการณ์สุดสำคัญของวงการกีฬา ปี 2019

10 นักเตะน่าจับตามองในตลาดฤดูหนาว มกราคม 2020

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้