รีเซต
จำเป็นต้องล้มดีล!! สื่อแฉ "ผีแดง" ไม่เซ็น ฮาแลนด์ หลัง คุณพ่อ+เอเยนต์ สุดวุ่นวาย

จำเป็นต้องล้มดีล!! สื่อแฉ "ผีแดง" ไม่เซ็น ฮาแลนด์ หลัง คุณพ่อ+เอเยนต์ สุดวุ่นวาย

จำเป็นต้องล้มดีล!! สื่อแฉ "ผีแดง" ไม่เซ็น ฮาแลนด์ หลัง คุณพ่อ+เอเยนต์ สุดวุ่นวาย
Waramid
30 ธันวาคม 2562 ( 12:59 )
1.8K
5

ลือกระฉ่อน เหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชวดได้ตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่ง เหตุเพราะมีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ รวมทั้งความวุ่นวายของ คุณพ่อ และ เอเยนต์นักเตะ

(Photo by Lars Baron – FIFA/FIFA via Getty Images)

สกายสปอร์ตส์ สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ชวดได้ตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงฟอร์มฮอตของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาร่วมทีม สาเหตุเป็นเพราะ “ปีศาจแดง” ล้มดีลเอง หลังไม่พอใจที่ทีมงานของแข้งวัย 19 ปี เพิ่มเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเข้ามาอีก จากที่ตกลงกันไว้แล้ว

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกจับตามองว่า คือทีมเต็ง 1 ที่จะได้ตัว ฮาแลนด์ มาร่วมทีมใช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังดาวยิงชาวนอร์เวย์ ผลงานได้อย่างสุดยอดให้กับต้นสังกัด ด้วยการถล่มประตูไปถึง 28 ลูก จากการลงสนามทั้งหมด 22 นัดของทุกรายการ ทว่าสุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกที่จะย้ายไปร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน หลังจาทีมยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโร

สื่อชื่อดังยังแฉอีกว่า “ปีศาจแดง” ได้ตัดสินใจจ่ายค่าฉีกสัญญาของ ฮาแลนด์ เรียบร้อยแล้ว แต่ทีมงานของดาวยิงวัย 19 ปี เริ่มหัวหมอขอให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาไว้อีก หากเขาจะย้ายออกจากทีมในอนาคต ซึ่งทำให้ “ปีศาจแดง” ไม่พอใจเงื่อนไขนี้อย่างมาก จนสุดท้ายก็ล้มดีลดังกล่าวไป

ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออีกเจ้าของเมืองผู้ดี ก็ออกมาแฉเพิ่มอีกว่า เหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้มดีล ฮาแลนด์ นอกจากเงือนไขค่าฉีกสัญญาแล้ว ยังมีเรื่องของความวุ่นวายจาก อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ คุณพ่อของนักเตะ รวมทั้ง มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดัง ที่เข้ามาเรียกร้องเงินส่วนแบ่งเพิ่ม หากนักเตะจะย้ายมาเล่นให้ “ปีศาจแดง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ที่สุดโมเมนต์แห่งปี!! รวม 10 เหตุการณ์สุดสำคัญของวงการกีฬา ปี 2019

10 นักเตะน่าจับตามองในตลาดฤดูหนาว มกราคม 2020

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้