รีเซต
ผีไม่น่ารอด!! กูรูพร้อมใจฟันธง"หงส์"คว้าชัยสบาย ศึกแดงเดือดอาทิตย์นี้

ผีไม่น่ารอด!! กูรูพร้อมใจฟันธง"หงส์"คว้าชัยสบาย ศึกแดงเดือดอาทิตย์นี้

ผีไม่น่ารอด!! กูรูพร้อมใจฟันธง"หงส์"คว้าชัยสบาย ศึกแดงเดือดอาทิตย์นี้
TrueID Sport Team
17 มกราคม 2563 ( 18:53 )
1.5K
12

บรรดากูรูลูกหนังเมืองผู้ดีเห็นตรงกัน มั่นใจ ลิเวอร์พูล ไล่อัด แมนฯ ยูไนเต็ด สบายเท้าแน่นอน

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่ไฮไลท์ “แดงเดือด” ระหว่างหงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดสนามแอนฟิลด์ พบกับปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้ เวลา 23.30 น. บรรดากูรูได้ออกมาทำนายผลการแข่งขัน ซึ่งแต่ละคนมีความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า “หงส์แดง” ซึ่งฟอร์มกำลังร้อนแรง น่าจะเป็นฝ่ายเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ได้แบบไม่ยากเย็นนัก

มาร์ค ลอว์เรนสัน ปราการหลังตำนานลิเวอร์พูล ปัจจุบันเป็นผู้วิเคราะห์ให้สำนักข่าวบีบีซี

(Photo by Stu Forster/Getty Images)

“ผมมั่นใจมากว่าลิเวอร์พูลจะเก็บชัยชนะในเกมนี้ด้วยเหตุผลหลายอย่างตามที่ผมเคยบอกไว้ ลูกทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานกันได้ดีมากๆ และพวกเขาเล่นกันได้อย่างเข้าฝัก โดยเฉพาะในบ้าน (ลิเวอร์พูลชนะนัดเหย้า 11 นัดรวดในซีซั่นนี้)”

ชาร์ลี นิโคลัส อดีตกองหน้าอาร์เซน่อล กูรูประจำสกาย สปอร์ตส์

(Photo by Bryn Lennon/Getty Images)

“ผมไม่ได้บอกว่านี่เป็นเกมที่ง่าย แต่ลิเวอร์พูลในตอนนี้ลงตัวในหลายๆอย่าง และพวกเขาคงไม่ละทิ้งความเชื่อที่ว่าพวกเขาสามารถจบฤดูกาลแบบไร้พ่าย ลิเวอร์พูลเก็บคลีนชีทมา 6 นัดติดต่อกันแล้ว ซึ่งเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเหนียวแน่นขึ้น”

“ยูไนเต็ดเคยทำให้ผมคิดผิดมาแล้วที่เอติฮัด( บุกชนะแมนฯ ซิตี้ 2-1) และพวกเขาก็อาจจะทำเช่นนั้นอีกครั้งก็ได้ แต่สำหรับเกมนี้ ผมบอกได้เลยว่าลิเวอร์พูลจะชนะแบบสบายๆแน่นอน” นิโคลัสฟันธง พร้อมระบุสกอร์หงส์ชนะ 3-0

ไมเคิล โอเว่น อดีตดาวยิงของทั้งลิเวอร์พูล และแมนฯ ยูไนเต็ด

(Photo by Marc Atkins/Getty Images)

“ยูไนเต็ดมีแนวรุกที่น่าวูบวาบเร้าใจก็จริง แต่พวกเขาขาดพละกำลัง อีกทั้งขาดคุณภาพอย่างที่ลิเวอร์พูลมีในแดนกลาง ซึ่งนี่คือจุดที่ทำให้ผมคิดว่าลิเวอร์พูลจะชนะ ลิเวอร์พูลไม่แพ้ใครในเกมลีกนัดเหย้ามาตลอด 51 นัดหลังสุด และผมคิดว่าพวกเขาจะเพิ่มสถิติเป็นนัดที่ 52 รวมทั้งเป็นจะเกมที่พวกเขาทำผลงานได้โดดเด่นที่สุดเกมหนึ่งของฤดูกาล”

สำหรับ “ศึกแดงเดือด” นัดที่สองของฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรอต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563 เวลา 23.30 น. ถ่ายทอดสดให้ชมฟรีทาง ID Station หรือถ้าอยากได้บรรยากาศเชียร์แบบหมู่คณะ พร้อมกับมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก ขอแนะนำงานนี้ “The Red War” ที่มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ (แดนเนรมิต) เริ่มตั้งแต่ 19.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

>> แดงเดือดเชือดหงส์!! 5 เหตุผลที่ “ผีแดง” จะบุกไปดับซ่า “หงส์” ถึงแอนฟิลด์!

>> “บรูโน่ แฟร์นันด์ส”…ดียังไง เก่งแค่ไหน ทำไมผีแดงต้องกระชากมาลงหลุมให้ได้!!

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้