รีเซต
พรีวิว เอฟเอ คัพ รอบ 4 : ทรานเมียร์ โรเวอร์ส VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิว เอฟเอ คัพ รอบ 4 : ทรานเมียร์ โรเวอร์ส VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิว เอฟเอ คัพ รอบ 4 : ทรานเมียร์ โรเวอร์ส VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
Waramid
26 มกราคม 2563 ( 08:39 )
3.9K
39

รายการ : เอฟเอ คัพ รอบ 4
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2562 เวลา 22:00 น.
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสด :

สภาพความพร้อม ทรานเมียร์ โรเวอร์ส

(Photo by Nathan Stirk/Getty Images)

เจ้าถิ่น ทีมอันดับที่ 21 ของตารางลีก วัน ฟอร์มการเล่นก่อนลงฟาดแข้งเกมนี้ไม่ดีเอาเสียเลย 5 นัดหลังสุด ทุกถ้วย ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ส่วนผลงานถ้วยนี้ เข้ารอบนี้ จากการชนะ วัตฟอร์ด 2-1 หลังต่อเวลา เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 5 เกม

ความพร้อมนัดนี้ นักเตะในทีมแทบไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติมเลย คาดว่าน่าจะยึดทีมจากล่าสุดที่เอาชนะ วัตฟอร์ด ต่อไป การจัดทัพ จะยังใช้บริการ แกนหลักอย่างเจค เคไพรซ์, ปีเตอร์ คล้าร์ก, เอ็มมานูแอล มงเต, เดวิด เพอร์คินส์, มอร์แกน เฟอร์เรียร์ และ คอนเนอร์ เจนนิงส์ ลงสนามอย่างแน่นอน

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(Photo by Matthew Peters/Manchester United via Getty Images)

“ปีศาจแดง” ทีมอันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก ก่อนลงสนามเกมนี้ ผลงานทุกถ้วย 5 นัดหลังสุด ย่ำแย่มาก ชนะ 2 แพ้ 3 นัดล่าสุดก็เพิ่งเปิดบ้าน พ่ายให้กับ เบิร์นลี่ย์ มาแบบหมดสภาพ 0-2 ส่วนผลงานถ้วยเอฟเอ คัพ ผ่านเข้ามารอบมาได้ ด้วยการเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ 1-0 ในนัดรีเพลย์

สภาพทีมต้องบอกว่า ทีมเยือน มีปัญหาพอสมควร เพราะนักเตะตัวหลักได้รับบาดเจ็บหลายคนทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวซัลโวสูงสุดของทีม ในแดนกลางก็ยังไม่มี ปอล ป็อกบา และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ สองคีย์แมนหลักที่เดี้ยงยาว ส่วนแนวรับ มาร์กอส โรโฮ, อั๊กเซล ตวนเซเบ้ และ ทิโมธี่ โฟซู-เมนซาห์ ยังเจ็บยาว

การจัดทัพ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีม น่าจะมีการปรับเปลี่ยนนักเตะบางตำแหน่ง เซร์คิโอ โรเมโร่ และ เมสัน กรีนวู้ด น่าจะได้ลงเล่นตัวจริง ส่วนแนดกลางยังใช้ เฟร็ด และ เนมานย่า มาติช เช่นเดิม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
ทรานเมียร์ โรเวอร์ส : สกอตต์ เดวิส – เจค เคไพรซ์, ปีเตอร์ คล้าร์ก, เอ็มมานูแอล มงเต, เลียม ไรด์ฮัลห์ – นีล แดนน์ส, เดวิด เพอร์คินส์ – คีรอน มอร์ริส, คอนเนอร์ เจนนิงส์, คอรี่ย์ เทย์เลอร์ – มอร์แกน เฟอร์เรียร์

มนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เซร์คิโอ โรเมโร่ – อารอน แวน-บิสซาก้า, ฟิล โจนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – เฟร็ด, เนมานย่า มาติช – แดเนียล เจมส์, ฆวน มาต้า, เมสัน กรีนวู้ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล

บทวิเคราะห์
เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องทำผลงานให้ดีให้ได้ เพราะทีมกำลังดิ่งลงเหว ต้องหาจุดเปลี่ยนให้กับทีม ซึ่งนัดนี้น่าจะช่วยเรียกความมั่นใจให้กับบรรดานักเตะได้ เนื่องจากคู่แข่งอ่อนชั้นกว่ามาก และสภาพร่างกายก็เป็นรอง

ทรานเมียร์ แม้ได้เล่นในบ้าน แต่ศักยภาพเป็นรอง “ปีศาจแดง” อย่างมาก ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็จะเล่นแบบไม่กดดัน ส่วน ทีมเยือน ก็คงครองเกมบุกเหนือกว่า และอาศัยหาช่องเจาะเข้าทำ รูปเกมอาจดูอึดอัด และอาจเหนื่อยหน่อย เพราะเจ้าถิ่นคงมาจอดรถบัสหน้าประตูแน่นอน แต่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีดีพอบุกมาบดชนะพร้อมผ่านเข้ารอบไปได้

สกอร์ที่คาด
ทรานเมียร์ โรเวอร์ส 0-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ได้ฟรีทางช่อง ไอดี สเตชั่น ง่ายๆเพียงแค่ล็อคอิน หรือ ดูวิธีสมัครสมาชิกทรูไอดีได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

พรีวิว เอฟเอคัพ รอบ 4 : “หงส์ส่งเด็กลุย” ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ พบ ลิเวอร์พูล

วิ่งวุ่นหากองหน้า!! “ปีศาจแดง” เบนเป้าล่าตัว อิกาโล่ + สลิมานี่ เสริมแนวรุก

– ดูฟรี! พรีเมียร์ลีก มากกว่า 100 คู่ คลิก ID Station
– ดู พรีเมียร์ลีก online คลิกที่นี่
– สมัครชม พรีเมียร์ลีกทั้งฤดูกาล คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้