รีเซต
สถิติน่าสนใจก่อนเกม วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เชลซี

สถิติน่าสนใจก่อนเกม วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เชลซี

สถิติน่าสนใจก่อนเกม วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เชลซี
Nopna
13 กันยายน 2562 ( 16:15 )
592
3
สถิติน่าสนใจก่อนเกม  วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เชลซี
วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2019 เวลา 21:00 น.
สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : True premier football 3

 

  • สองเกมหลังสุดที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน (Wolverhampton) พบกับ เชลซี (Chelsea) พวกเค้ายังไม่แพ้เลย (ชนะ 1 เสมอ 1 ) แต่ถ้าย้อนไป 8 เกม หลังสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน สามารถเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น
  • วูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นทีมที่ชนะมากที่สุด มากกว่าทุกทีมในพรีเมียร์ลีกด้วยการชนะถึง 6 เกม และทั้งหมดเป็นการโชว์ฟอร์มในรอบคัดเลือก ศึกยูฟ่ายูโรป้าลีก ส่วนเกมในพรีเมียร์ลีกนั้นผลงานสุดย่ำแย่ ลงสนามไป 4 เกม ไม่ชนะใครเลย (เสมอ 3 แพ้1)

  • จอร์จินโญ่ (Jorginho) มิดฟิลด์กำลังสำคัญของเชลซี กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีทั้งกับสโมสร และทีมชาติ ล่าสุดสถิติการสร้างสรรค์เกมเพื่อยิงประตูด้วยจังหวะ Open Play ของเค้า สูงถึง 11 ครั้ง มากที่สุดเมื่อเทียบกับนักเตะคนอื่นในพรีเมียร์ลีก
  • ราอูล ฆิมิเนส (Raúl Jiménez) เป็นนักเตะคนเดียวที่สามารถทำประตูในเกมที่พบกับเชลซีได้ ทังเกมเหย้าและเกมเยือนในฤดูกาลที่แล้ว

  • เชลซีได้ให้โอกาศดาวรุ่งอังกฤษที่อายุต่ำกว่า 21 ปี ลงเล่นไปรวมกันกว่า 703 นาทีเข้าไปแล้ว ซึ่งนับย้อนไป 14 ฤดูกาลหลังสุด มีเพียงในฤดูกาล 2004/05 ของ โชเซ่ มูรินโญ่ (José Mourinho) ที่ให้ลงเล่นมากกว่า (1,170 นาที)
  • วูล์ฟแฮมป์ตัน มีสถิติมากถึง 60 % ที่สามารถทำประตูได้จากโอกาศในการทำประตูช่วง 15 นาทีแรกของเกม ซึ่งเมื่อเทียบกับ เชลซีแล้ว มีเพียง 33% เท่านั้น

แทมมี่ อับราฮัม (Tammy Abraham) กองหน้าดาวรุ่งของเชลซีสามารถยิงเบิ้ลไปสองเกมติดต่อกันแล้ว โดยมีเพียง 2 นักเตะที่อายุต่ำกว่า 21 ปี ที่เคยสามารถทำเช่นนี้ได้บนเวทีพรีเมียร์ลีก ได้แก่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (Cristiano Ronaldo) ในช่วง ธันวาคม 2006 และ เดเล่ อัลลี่ ในช่วง มกราคม 2017

ยอดนิยมในตอนนี้